Quảng cáo

Đức trả giá đắt cho tấm vé vào vòng bán kết

Chủ nhật, 03/07/2016 05:32 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Việc phải nhận một thẻ vàng trong trận thắng của tuyển Đức trước Italia khiến trung vệ Mats Hummels không thể sát cánh cùng đồng đội ở trận bán kết do nhận đủ số thẻ quy định.

VIDEO: Loạt penalty đầy căng thẳng Đức vs Italia (Tứ kết Euro 2016)

Theo quy định của ban tổ chức, một cầu thủ sẽ bị treo giò trận tiếp theo nếu nhận đã 1 thẻ đỏ hoặc 2 thẻ vàng ở 2 trận đấu khác nhau trước đó.

Tuy vậy, các cầu  thủ chỉ cần cố gắng tránh thẻ trong 90 phút của trận tứ kết bởi sau lượt đấu này, các thẻ vàng nếu chưa gộp thành án treo giò sẽ được xóa bỏ. Quy định này tạo điều kiện cho các đội bóng có thể vào chơi trận chung kết với lực lượng tốt nhất có thể.

Mats Hummels, Mats Hummels bị treo giò, Đức 1-1 Italia,Tỷ số kết quả Đức 1-1 Italia,Tỷ số Đức 1-1 Italia,Kết quả Đức 1-1 Italia,Tỷ số trận đấu Đức 1-1 Italia,Kết quả trận đấu Đức 1-1 Italia

Mats Hummels sẽ phải nghỉ trận bán kết do nhận đủ số thẻ quy định

Dù UEFA đã nới luật, nhưng việc phải nhận thẻ vàng trong trận thắng Italia khiến trung vệ Mats Hummels chính thức vắng mặt ở trận bán kết. Đối thủ tiếp theo của tuyển Đức sẽ là đội thắng trong cặp tứ kết còn lại giữa chủ nhà Pháp và Iceland.

Mất Mats Hummels là tổn thất lớn cho các nhà ĐKVĐ thế giới, bởi trung vệ này đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Joachim Löw. Ngôi sao vừa gia nhập Bayern Munich hợp cùng Jérome Boateng, trở thành cặp trung vệ được đánh giá là ổn định nhất tại Euro 2016.

Quay trở lại với diễn biến trận tứ kết giữa Đức và Italia. Không phụ lòng mong đợi của NHM, hai đội bóng đã cùng nhau tạo nên 1 đêm diễn vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Sự kịch tính ấy kéo dài suốt 120 phút và tiếp tục hiển hiện trên loạt đấu súng cân não khi 2 đội phải cần tới 9 loạt sút để phân định thắng thua.

Khác với 8 lần đụng độ Italia trước đây ở các giải đấu lớn, ĐT Đức đã giành chiến thắng với tỷ số 6-5. Với chiến thắng nghẹt thở này, ĐT Đức đã giành vé vào bán kết ở kì EURO thứ 3 liên tiếp.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan