Quảng cáo

ĐT Pháp công bố đội hình dự World Cup 2014: Nasri không có tên

Thứ tư, 14/05/2014 07:10 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – HLV Didier Deschamps đã quyết định công bố danh sách những cầu thủ của ĐT Pháp tham dự World Cup 2014 và điều khá bất ngờ là tiền vệ đang chơi cho Man City, Samir Nasri không có tên trong danh sách này.

 

Samir Nasri, ĐT Pháp, Samir Nasri khong duoc du World Cup 2014, Samir Nasri bi loai, Samir Nasri bi loai khoi ĐT Phap, Samir Nasri chia tay ĐT PhapSamir Nasri bị loại khỏi ĐT Pháp

 

Samir Nasri là cầu thủ có nhiều đóng góp vào thành tích vô địch Ngoại hạng Anh của Man City ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên chừng đó không khiến cho HLV Didier Deschamps trao cho anh cơ hội ở World Cup 2014. Vị chiến lược gia này thẳng thừng loại cầu thủ sinh năm 1987 dù anh là tiền vệ hiếm hoi có lối chơi sáng tạo tại Les Bleus.

 

Ngoài Samir Nasri thì một đồng đội của anh trong màu áo Man City là Gael Clichy lại không có mặt. Danh sách 23 tuyển thủ Pháp tới Brazil có đầy đủ các ngôi sao sáng giá nhất như Benzema, Ribery, Pogba, Matuidi, Evra cũng như tiền đạo trẻ đang lên Griezmann. Trường hợp nào chấn thương sát World Cup sẽ được thay thế bằng nhóm dự phòng với 7 cầu thủ.

 

Giải thích về việc không gọi Nasri vào tuyển, HLV Deschamps nói với kênh truyền hình TF1 của Pháp: “Samir là cầu thủ quan trọng trong đội hình Manchester City nhưng cậu ấy lại không thể hiện được phong độ này trong màu áo tuyển Pháp. Nasri luôn đá chính tại Man City và cậu ấy nói rõ với tôi rằng sẽ không vui nếu phải ngồi ghế dự bị. Tôi không chọn 23 cầu thủ giỏi nhất của Pháp mà chọn ra đội hình mạnh nhất cho tuyển Pháp.”

 

Danh sách 23 cầu thủ Pháp:

 

Thủ môn: Hugo Lloris (Tottenham Hotspur), Steve Mandanda (Marseille), Mickael Landreau (Bastia).

 

Hậu vệ: Mathieu Debuchy (Newcastle), Lucas Digne (Paris St-Germain) Patrice Evra (Manchester United), Laurent Koscielny, Bacary Sagna (Arsenal), Eliaquim Mangala (Porto), Mamadou Sakho (Liverpool), Raphael Varane (Real Madrid).

 

Tiền vệ: Yohan Cabaye, Blaise Matuidi (Paris St-Germain), Clement Grenier (Lyon), Rio Mavuba (Lille), Paul Pogba (Juventus), Moussa Sissoko (Newcastle), Mathieu Valbuena (Marseille).

 

Tiền đạo: Karim Benzema (Real Madrid), Olivier Giroud (Arsenal), Antoine Griezmann (Real Sociedad), Loic Remy (QPR), Franck Ribery (Bayern Munich), Stephane Ruffier (Monaco).

 

Danh sách dự phòng: Loic Perrin (St Etienne), Maxime Gonalons, Alexandre Lacazette (both Lyon), Morgan Schneiderlin (Southampton), Benoit Tremoulinas (Dynamo Kiev), Remy Cabella (Montpellier)

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT