Quảng cáo

ĐT Pháp có màn tập dượt hoàn hảo cho World Cup 2014

Thứ tư, 28/05/2014 08:39 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Cú đúp của tiền đạo Olivier Giroud đã giúp ĐT Pháp đánh bại Na Uy với tỷ số 4-0 ở trận giao hữu diễn ra trên sân Stade de France, qua đó giúp Gà trống có được màn tập dượt hoàn hảo cho World Cup 2014.

 

Pháp, World cup 2014, phap 4-0 na uy, phap vui dap na uy, đt phap chuan bi hoan hao cho world cup 2014ĐT Pháp có màn tập dượt hoàn hảo cho World Cup 2014

 

Còn khoảng nửa tháng nữa VCK World Cup 2014 sẽ chính thức diễn ra trên đất Brazil, thế nên đây là thời điểm nước rút để các đội bóng có được sự chuẩn bị tốt nhất về nhân sự cũng gắn kết lối chơi. Với mục đích đó, HLV Didier Deschamp đã quyết định để ĐT Pháp thi đấu giao hữu với Na Uy.

 

Bước vào trận đấu này, ĐT Pháp không có được sự phục vụ của tiền đạo Karim Benzema và Franck Ribery do chấn thương. Dù vậy, những nhân tố có mặt trên sân cũng giúp Pháp có được sự lấn lướt.

 

Chủ động sau tiếng còi khai cuộc, không quá bất ngờ khi ĐT Pháp là những người có bàn thắng mở tỷ số. Ngay ở phút thứ 15, tỉ số đã được mở cho đội tuyển Pháp với pha đánh đầu đẹp mắt của tiền vệ trẻ Paul Pogba sau quả tạt bên cánh trái của Valbuena.

 

Vẫn chiếm được thế chủ động nhưng đến hiệp 2 Olivier Giroud mới kịp nâng tỷ số lên thành 2-0 sau pha phản công mẫu mực. Tiếp đà hưng phấn, Loic Remy và  Olivier Giroud khép lại chiến thắng ‘4 sao’ cho đội chủ nhà.

 

Có màn khởi đấu hoàn hảo cho loạt trận giao hữu nhằm chuẩn bị cho World Cup 2014 đã giúp Pháp có thêm sự tự tin.  Tại World Cup 2014, Pháp nằm ở bảng E với Thụy Sĩ, Ecuador và Honduras. Pháp sẽ thi đấu trận đầu tiên vào ngày 16-6 gặp Honduras tại Porto Alegre. 

 

Video bàn thắng: Pháp 4-0 Na Uy (Giao hữu quốc tế)

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT