Quảng cáo

ĐT Bỉ đã chuẩn bị hành lý về nước trước trận đấu với Mỹ

Thứ năm, 03/07/2014 15:30 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Dù được đánh giá cao hơn ĐT Mỹ nhưng HLV Marc Wilmots cùng học trò đã chuẩn bị phương án xấu nhất là bị loại và xếp hàng lý về nước sớm.

 

Eden Hazard,  thua nhan khong bang messi, argentina vs bi, truc tiep argentina vs bi, xem argentina vs bi, argentina vs bi, argentina doi dau biĐT Bỉ có chiến thắng nghẹt thở trước ĐT Mỹ

 

Theo lời chia sẻ của HLV Marc Wilmots thì đội bóng của ông đã chuẩn bị tới phương án xấu nhất có thể xảy ra ở trận đối đầu với ĐT Mỹ. Vị chiến lược gia này chia sẻ: “Chúng tôi đã nghĩ đến điều xấu nhất có thể xảy ra, tất cả cầu thủ cũng đã lên phương án di chuyển về Brasilia”

 

Dù vậy, ĐT Bỉ đã thi đấu rất tốt và dù khá vất vả nhưng họ vẫn đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1, qua đó có mặt ở vòng tứ kết. Đội bóng mà thầy trò HLV Marc Wilmots sẽ gặp là Argentina.

 

Rõ ràng với Mỹ thì Argenina có đẳng cấp cũng như thực lực lớn hơn. Tuy nhiên, Marc Wilmots lại tự tin đánh bại đối thủ hơn so với lần đối đầu với Mỹ. Cùng quan điểm với người thầy, Eden Hazard tin rằng đội bóng của mình sẽ giành chiến thắng.

 

Eden Hazard cho biết: “Tôi luôn đánh giá cao trình độ của Messi và kỳ vọng mình sẽ làm được những điều như anh ấy đã thể hiện. Tuy nhiên, hiện tại tôi vẫn chưa thể so sánh với anh ấy. Mục tiêu của tôi sẽ có được những thành công như anh ấy.Ở trận đấu sắp tới, Argentina không chỉ có Messi.

 

Họ là một đội bóng tốt nhưng lại đang phụ thuộc nhiều vào Messi. Bởi anh ấy có thể làm nên sự khác biệt bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ đánh bại Argentina để có mặt ở vòng bán kết.”

 

Tại tứ kết, “Quỷ đỏ” sẽ gặp Argentina. Nếu chiến thắng, Bỉ sẽ vào bán kết để chạm trán với đội giành chiến thắng trong cặp đấu Hà Lan-Costa Rica.

 

LỊCH THI ĐẤU TỨ KẾT WORLD CUP 2014
thứ 6 - 04/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
23:00 PHÁP
 v  ĐỨC
 VTV6
thứ 7 - 05/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 BRAZIL
 v  COLOMBIA
 VTV3
23:00 ARGENTINA
 v  BỈ
 VTV6
CHỦ NHẬT - 06/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 HÀ LAN
 v  COSTA RICA
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT