Quảng cáo

ĐT Bỉ cập nhật tình hình chấn thương của Lukaku

Thứ năm, 12/06/2014 16:44 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – BHL ĐT Bỉ vừa đưa đến một thông tin vô cùng khả quan cho những người yêu mến đội bóng này khi chấn thương của tiền đạo Lukaku đã hoàn toàn bình phục và anh có thể ra sân ở trận mở màn World Cup gặp Algeria.

 

ĐT Bỉ, Romelu Lukaku, Lukaku chấn thương, tin world cup, tin world cup 2014, tin tuc world cup 2014, world cup 2014, tin tuc bong da world cup 2014, tin nhanh world cup, tin nhanh world cup 2014

Lukaku bình phục chấn thương và đủ sức ra sân trận mở màn World Cup 2014


Trong trận đấu giao giữa ĐT Bỉ và Tunisia cuối tuần vừa qua, dù đội bóng giành chiến thắng 1-0 nhưng HLV Marc Wilmots đã rất lo lắng khi tiền đạo Romelu Lukaku dính chấn thương mắt cá chân. Tuy nhiên, để chấn an tinh thần NHM nên vị chiến lược gia này lúc đó đã tuyên bố rằng vấn đề Lukaku gặp phải không quá nghiêm trọng.

 

Cụ thể, ở phút thứ 62 Lukaku đã bị đau sau pha truy cản của hậu vệ đối phương là Mohsni và phải khập khiễng rời sân nhường chỗ cho Witsel. Trong ngày hôm qua, Lukaku đã trải qua một buổi kiểm tra chi tiết để đánh giá mức độ chấn thương gặp phải.

 

Theo báo cáo từ đội ngũ y tế cho biết thì vấn đề ở mắt cá chân mà Lukaku gặp phải là không quá nghiêm trọng, anh vẫn sẽ tham dự World Cup 2014 cùng ĐT Bỉ nhưng chưa chắc khả năng ra sân ở trận đấu mở màn gặp ĐT Algeria vào ngày 17/6 tới tại bảng H.

 

Mới đây, đích thân BHL của ĐT Bỉ đã chính thức xác nhận chấn thương của tiền đạo Lukaku đã hoàn toàn bình phục và anh có thể ra sân ở trận mở màn World Cup gặp Algeria. Đây là một thông tin khả quan, bởi Lukaku có vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Marc Wilmots và có tiền đạo đang thuộc biên chế Chelsea, chắc chắn cơ hội giành chiến thắng của Quỷ đỏ sẽ lớn hơn rất nhiều.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT