Quảng cáo

ĐT Anh có nguy cơ mất sao bự ở EURO 2016

Thứ năm, 26/05/2016 09:56 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – ĐT Anh đang đứng trước nguy cơ không có được sự phục vụ của tiền đạo Daniel Sturridge tại VCK EURO 2016 vì lý do chấn thương.

VIDEO: Pha vẩy bóng ghi bàn đẹp mắt của Sturridge cho Liverpool

HLV Roy Hodgson đã triệu tập tới 26 cầu thủ thay vì 23 cái tên theo quy định của BTC. Và phải sau những trận giao hữu diễn ra cuối tháng 5, ông thầy 68 tuổi mới quyết định rút gọn danh sách xuống còn 23 cầu thủ tham dự VCK EURO 2016.

Trước ngày công bố đội hình đến Pháp, HLV Roy Hodgson đã đón nhận một thông tin không vui từ đội ngũ y tế. Theo đó, chấn thương của Daniel Sturridge đang có những biến chuyển xấu và tiền đạo này vẫn chưa chắc đủ thể lực để đến với EURO 2016.

ĐT Anh, ĐT Anh triệu tập đội hình, ĐT Anh công bố danh sách, EURO 2016, VCK EURO 2016, Lịch thi đấu VCK EURO 2016, bảng xếp hạng VCK EURO 2016, Daniel Sturridge, Daniel Sturridge chấn thương

Daniel Sturridge nhiều lần lỗi hẹn với ĐT Anh vì lý do chấn thương

Daniel Sturridge là cầu thủ có tài năng nhưng việc gặp tiền sử chấn thương phức tạp khiến ngôi sao thuộc biên chế CLB Liverpool không có nhiều đóng góp cho đội bóng chủ quản cũng như đội tuyển quốc gia.

Theo thống kê, kể từ khi chia tay Chelsea để gia nhập Liverpool, Sturridge đã bỏ lỡ 86 trên tổng số 175 trận tối đa anh có thể đá cho The Kop vì những chấn thương khác nhau như đùi, mắt cá, đầu gối, gân khoeo, bắp chân, hông, bàn chân. Cũng vì hay gặp vấn đề về sức khỏe mà cựu tiền đạo Chelsea đã 4 lần phải rút lui khỏi ĐT Anh ở những lần triệu tập trước.

Dù trong tay vẫn còn nhiều sự lựa chọn trên hàng công nhưng việc thiếu vắng Daniel Sturridge sẽ khiến HLV Roy Hodgson đau đầu trong việc lựa chọn nhân sự. Nhiều khả năng tiền đạo trẻ Marcus Rashford của Manchester United sẽ thế chỗ cho Daniel Sturridge.

Danh sách 26 cầu thủ được triệu tập vào ĐT Anh:

Thủ môn: Tom Heaton (Burnley), Fraser Forster (Southampton), Joe Hart (Manchester City)

Hậu vệ: Ryan Bertrand (Southampton), Gary Cahill (Chelsea), Nathaniel Clyne (Liverpool), Danny Rose (Tottenham Hotspur), Chris Smalling (Manchester United), John Stones (Everton), Kyle Walker (Tottenham Hotspur)

Tiền vệ: Dele Alli (Tottenham Hotspur), Ross Barkley (Everton), Fabian Delph (Manchester City), Eric Dier (Tottenham Hotspur), Danny Drinkwater (Leicester City), Jordan Henderson (Liverpool), Adam Lallana (Liverpool), James Milner (Liverpool), Raheem Sterling (Manchester City), Andros Townsend (Newcastle United). Jack Wilshere (Arsenal)

Tiền đạo: Harry Kane (Tottenham Hotspur), Daniel Sturridge (Liverpool), Jamie Vardy (Leicester City), Wayne Rooney (Manchester United), Marcus Rashford (Manchester United).

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan