Quảng cáo

Đội tuyển Việt Nam loại 4 cầu thủ trước ngày sang Nhật Bản

Thứ ba, 01/08/2017 06:08 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đội tuyển Việt Nam loại 4 cầu thủ trước ngày sang Nhật Bản; Barcelona đầu hàng trong việc giữ Neymar… là tin tức bóng đá nổi bật sáng ngày 1/8.

Đội tuyển Việt Nam loại 4 cầu thủ trước ngày sang Nhật Bản

Sáng ngày hôm qua (31/7), đội tuyển nữ quốc gia Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trước khi lên đường sang Nhật Bản, bắt đầu chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày từ mùng 1/8 đến 11/8. Trước giờ lên đường, HLV Mai Đức Chung đã chốt danh sách 24 cầu thủ. Ông đã loại 4 cầu thủ trẻ là hậu vệ Minh Anh, tiền vệ Hà Thì Nhài, bộ đôi tiền đạo Tuyết Ngân và Đinh Thị Duyên.

Nói về quyết định trên, ông Mai Đức Chung cho biết: “Thực ra, trước khi gọi các bạn ấy lên đội chúng tôi đã nói chuyện với nhau. Ban huấn luyện muốn tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ 18, 19 tuổi làm quen dần với các chị trên đội tuyển, ngoài ra cũng là để các bạn ấy thích nghi với cách thức tập luyện, lối chơi và chiến thuật chung.”

Barcelona đầu hàng trong việc giữ Neymar

Theo đó, Neymar nhiều khả năng rời Trung Quốc trong 24 giờ tới để sang một quốc gia thuộc khối Ả-rập để kiểm tra y tế. Đây là bước khởi đầu để ngôi sao người Brazil sang Paris Saint Germain (PSG). Chi phí cho bản hợp đồng này theo đồn đoán lên tới 222 triệu euro, con số kỷ lục hiện nay.

Phía Barca cho rằng có hai yếu tố thúc đẩy Neymar tới PSG. Một là, hậu vệ Dani Alves có thể rỉ tai người đồng hương. "Trong cuộc sống, người ta đôi khi phải dũng cảm", Alves gửi thông điệp trực tiếp đến Neymar. Mà hậu vệ phải người Brazil lúc này đang khoác áo PSG và có mối quan hệ mật thiết với số 11.

Conte có tỉ lệ cược bị sa thải cao

Sau mùa giải thành công cùng Chelsea, HLV Antonio Conte tỏ ra khá thận trọng khi nhắc tới mục tiêu ở mùa giải 2017-18. Ông khẳng định đây sẽ là mùa giải khó khăn đối với The Blues.

Thậm chí, chiến lược gia người Italia còn đề cập tới khả năng bị sa thải sớm sau khi giành chức vô địch Premier League giống kịch bản của Jose Mourinho và Claudio Ranieri. Nó ít nhiều cho thấy áp lực lớn mà cựu HLV của Juventus đang đối mặt ở sân Stamford Bridge.

‘Ngôi sao không chịu lớn’ rời Arsneal

100% hậu vệ Kieran Gibbs sẽ phải chia tay Arsenal vào hè này sau cuộc gặp với HLV Wenger và được Giáo sư thông báo được phép rời Emirates. Kieran Gibbs, lên đội 1 Pháo thủ từ mùa 2006/07 nhưng không có bước tiến đáng kể trong sự nghiệp suốt 10 năm qua.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng