Quảng cáo

Đội trưởng Iceland lên tiếng về việc Ronaldo từ chối đổi áo

Thứ tư, 15/06/2016 17:34 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Đội trưởng ĐT Iceland, Gunnarsson đã chính thức lên tiếng về nghi vấn anh bị Cristiano Ronaldo từ chối đổi áo sau trận hòa 1-1 của hai đội tại VCK Euro 2016.

VIDEO: Ronaldo bị nghi ngờ từ chối đổi áo cho Gunnarsson

Trong trận đấu vào rạng sáng 15/6, Bồ Đào Nha đã bị đội bóng lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt tại một kỳ Euro là Iceland cầm hoà 1-1. Ngay sau tiếng còi hạ màn, thủ quân Aron Gunnarsson của Iceland đã ngỏ ý muốn đổi áo với thủ quân Cristiano Ronaldo bên phía Bồ Đào Nha. Đáng tiếc, Ronaldo đã từ chối đề nghị thiện chí này.

Đội trưởng Iceland, Ronaldo, Gunnarsson, Ronaldo từ chối đổi áo, Ronaldo thi đấu mở nhạt, Ronaldo không đổi áo cho Gunnarsson, VCK Euro 2016

Hành động khiến Ronaldo bị hiểm nhầm là từ chối đổi áo cho Gunnarsson

Nhiều ý kiến cho rằng, Ronaldo đã có thái độ quá kênh kiệu trước thành ý của đồng nghiệp. Nhưng cũng có nhiều fan bênh vực cho CR7 khi quả quyết lý do khiến ngôi sao đang chơi cho Real Madrid làm vậy là vì anh đang quá thất vọng với kết quả ra quân của đội nhà.

Sau những thắc mắc của đồng nghiệp cũng như NHM bóng đá thế giới, đích thân Aron Gunnarsson đã lên tiếng thanh minh cho siêu sao người Bồ Đào Nha. Thủ quân ĐT Iceland đăng một bức ảnh lên twitter với nội dung: “Cám ơn vì trận đấu, anh bạn.”

Aron Gunnarsson cũng xác nhận với một số tờ báo rằng, Ronaldo không đổi áo vì nó đã bị rách ở cổ áo nhưng sau khi vào phòng thay đồ, cầu thủ này tìm gặp Gunnarsson. Thông tin này đã chấm dứt những dị nghị cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha có hành động không đẹp.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan