Quảng cáo

Đối thủ đồng ý, Quỷ đỏ sẽ có tiền vệ trung tâm chất lượng?

Thứ bảy, 29/07/2017 07:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đối thủ đồng ý, Quỷ đỏ sẽ có tiền vệ trung tâm chất lượng?; Modric cảnh báo: Bale đang không hạnh phúc… là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 29/7.

Đối thủ đồng ý, Quỷ đỏ sẽ có tiền vệ trung tâm chất lượng?

CLB Anderlecht xác nhận sẽ cho phép Leander Dendoncker ra đi ngay trong kì chuyển nhượng hè 2017. Đây là tin vui dành cho MU bởi cách đây chưa lâu, đội chủ sân Old Trafford từng cử trinh sát viên đến Bỉ “xem giò” tiền vệ 22 tuổi. Dù vậy, mức giá 33 triệu bảng mà phía Anderlecht đưa ra đang khiến MU đau đầu. Leander Dendoncker gây ấn tượng với HLV Jose Mourinho nhờ pha lập công vào lưới “Quỷ đỏ” tại tứ kết Europa League mùa giải vừa qua.

Modric cảnh báo: Bale đang không hạnh phúc

Theo tờ Diario Gol, tiền vệ Luka Modric đã trực tiếp gặp gỡ HLV Zinedine Zidane để chia sẻ về việc Gareth Bale đang không hạnh phúc tại Real. Có nhiều nguồn tin về việc, Bale sẽ trở lại Ngoại hạng Anh để khoác áo Man Utd.

Tiền vệ người Croatia thậm chí còn đưa ra cảnh báo rằng, nếu tình hình không sớm được giải quyết thì ngôi sao người xứ Wales hoàn toàn có thể sẽ ra đi ngay trong mùa Hè này. Được biết, tại Real, Modric có mối quan hệ khá thân thiết với Bale nhờ việc hai cầu thủ này từng có khoảng thời gian khoác áo Tottenham.

M.U sáng cửa giành Matic

Cơ hội để Manchester United giành được Nemanja Matic từ Chelsea đã rộng mở hơn sau khi đối thủ chính của họ là Juventus đã tập trung vào theo đuổi Blaise Matuidi của PSG.

HLV Inter XÁC NHẬN Perisic muốn đến M.U

Đầu tuần này, Luciano Spalletti đã xác nhận việc Manchester United và Inter Milan không thể thống nhất được mức giá cho Ivan Perisic. Inter Milan giữ giá 50 triệu bảng cho Perisic, cầu thủ 28 tuổi.

Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới nhất với báo chí, chính ông thừa nhận cầu thủ người Croatia rất muốn đến Manchester United. "Tôi luôn muốn giữ cậu ấy (Perisic)," Spalletti nói. "Nhưng chúng tôi cũng phải quan tâm đến suy nghĩ của cầu thủ và câu lạc bộ. Nhưng nếu ai đó đến với một lời đề nghị quá khó để chối từ, chúng tôi sẽ quan tâm đến điều đó."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong mua he tin hot chuyen nhuong tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT