Quảng cáo

Đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam đấu Campuchia

Thứ ba, 05/09/2017 17:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mai Đức Chung đã gây bất ngờ khi tung ra đội hình có thiên hướng phòng ngự trong trận đấu với đối thủ Campuchia.

Bất ngờ nhất trong đội hình của ĐT Việt Nam đều không có Tuấn Anh và Xuân Trường, bộ đôi tiền vệ này ngồi dự bị. HLV Mai Đức Chung quyết định đưa ra đội hình ưu tiên những cầu thủ kinh nghiệm. Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh, Minh Tuấn đã được tung vào sân.

Ngoài hàng tiền vệ có sự xáo trộn so với thời HLV Nguyễn Hữu Thắng thì đội hình ra sân của tân HLV Mai Đức Chung vẫn còn đó những cái tên rất đáng yên tâm. Trong khung gỗ, Đặng Văn Lâm được tin tưởng.  Ở những buổi tập vừa qua, Văn Lâm vẫn thể hiện sự vững chắc của mình và dễ hiểu khi anh có một suất bắt chính.

Phía trên Tiến Dũng sẽ có sự hỗ trợ đắc lực từ đàn anh Ngọc Thịnh, hai cánh vẫn là bộ đôi hậu vệ trẻ Văn Thanh - Văn Hậu. Quyết định của ông Chung là có thể hiểu khi ĐT Việt Nam cần một chiến thắng. Tuy nhiên, Công Phượng vẫn được trọng dụng với tư cách là ngòi nổ của Văn Quyết.

Tại vòng loại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đang tạm đứng thứ 3 bảng C với 2 trận hòa. Để nắm quyền tự quyết trong tay thầy trò HLV Mai Đức Chung buộc phải có được chiến thắng. Mặt sân cỏ nhân tạo là nỗi lo cũng đã được khắc phục trong những ngày qua và lúc này ĐT Việt Nam đã rất sẵn sàng chuẩn bị cho một chiến thắng tưng bừng.

Đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam: Văn Lâm, Văn Hậu, Văn Thanh, Tiến Dũng, Ngọc Thịnh, Huy Hùng, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Minh Tuấn, Công Phượng, Văn Quyết

Campuchia: Yaty, Chhoeun, Pisa, Visal, Samoeun, Sokpheng, Tit Dina, Polroth, Udom, Vathanaka, Laboravy

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Campuchia truc tiep Việt Nam vs Campuchia doi hinh Việt Nam vs Campuchia xem Việt Nam vs Campuchia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo