Quảng cáo

Đội hình tiêu biểu vòng 31 giải Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 21/03/2016 14:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phong độ ấn tượng của Fabregas, Mane, Kane…giúp họ xứng đáng có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu của vòng 31 giải Ngoại hạng Anh 2015/16.

Ngựa ô Leicester City tiếp tục khiến tất cả phải trầm trồ thán phục khi hạ gục Crystal Palace với tỉ số tối thiểu 1-0 ngay trên sân khách. Càng đá, Leicester càng cho thấy hình ảnh của 1 nhà vô địch thực thụ.

Chiến thắng trước Palace là trận thắng với tỉ số tối thiểu thứ 3 liên tiếp của Leicester. Trong 5 trận đấu gần nhất, họ có 4 trận thắng với tỉ số 1-0. Đó chính là tố chất của 1 nhà vô địch. The Foxes không chỉ giữ được sự ổn định mà còn biết cách chơi thực dụng khi cần thiết.

Đội hình tiêu biểu vòng 31,Đội hình tiêu biểu vòng 31 giải Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, đội hình tiêu biểu, Fabregas, Mane, Kane

Riyad Mahrez đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng

Phong độ ấn tượng của Leicester City giúp họ có 2 gương mặt góp mặt trong đội hình tiêu biểu của vòng 31 giải Ngoại hạng Anh là thủ thành Kasper Schmeichel cùng tiền vệ Riyad Mahrez.

Ngoài Leicester thì Norwich City cũng có sự góp mặt của hai cầu thủ là Sebastien Bassong và Robert Brady. Hai cầu thủ này là nhân tố chính giúp những chú Hoàng yến giành trọn 3 điểm trên sân West Brom.

Vòng 31 chứng kiến phong độ ghi bàn cực ấn tượng của Harry Kane, Sadio Mané. Bộ đôi tiền đạo này đều lập được cú đúp giúp Tottenham và Southampton giành chiến thắng.

Trong danh sách đội hình tiêu biểu vòng đấu vừa qua còn có Fabregas, Jonathan Walters (Stoke City), Iwobi (Arsenal), Federico Fernandez (Swansea City) và Jan Kirchhoff (Sunderland).

Dù thi đấu với phong độ rất tốt, ghi bàn giúp Man Utd đánh bại Man City ở trận derby Manchester nhưng tiền đạo trẻ Marcus Rashford không có tên trong cuộc bầu chọn này.

Đội hình tiêu biểu vòng 31 Ngoại hạng Anh

Thủ môn: Kasper Schmeichel

Hậu vệ: Sebastien Bassong - Federico Fernandez - Jan Kirchhoff

Tiền vệ: Fabregas - Iwobi - Riyad Mahrez - Robert Brady

Tiền đạo: Jonathan Walters - Harry Kane - Sadio Mané

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội hình tiêu biểu vòng 31 Đội hình tiêu biểu vòng 31 giải Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh đội hình tiêu biểu Fabregas Mane Kane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT