Quảng cáo

Đội hình ra sân của U23 Việt Nam đấu U23 Malaysia

Thứ ba, 07/02/2017 17:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Nguyễn Hữu Thắng đã sử dụng những cầu thủ chất lượng nhất cho trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia.

Link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Malaysia

Nguyễn Công Phượng đang trải qua quãng thời gian khó khăn và trận gặp U23 Malaysia là cơ hội để tiền đạo này tìm lại cảm hứng ghi bàn. Tiền đạo thuộc biên chế HAGL khiến báo giới tốn khá nhiều giấy mực kể từ sau màn trình diễn không tốt ở AFF Cup 2016 đã tập luyện khá chăm chỉ. Tiền đạo của HAGL sau khi bị HLV Hữu Thắng nhắc nhỏ phải chơi bóng đơn giản hơn đã có những tiến bộ nhất định.

Công Phượng quyết tâm ghi điểm trong mắt BHL U23 Việt Nam

Ở buổi tập chiều 4/2, trong vai trò tiền đạo lùi, Công Phượng đã ghi một bàn thắng. Sau buổi tập, CP10 đã được HLV Hữu Thắng gặp riêng dặn dò. Việc được cho ra sân đá chính cộng thêm tấm băng đội trưởng ở trận đấu này là cơ hội để Công Phượng tìm lại cảm hứng ghi bàn.

Trong khung gỗ, Phí Minh Long được trao cơ hội. Thực tế, nếu so sánh Minh Long với Văn Trường và Tiến Dũng thì lợi thế kinh nghiệm ăn cơm tuyển của thủ môn Hà Nội FC thâm niên hơn rất nhiều so với hai đồng đội. Bộ tứ hàng thủ sẽ là Văn Thanh, A Hoàng, Bùi Tiến Dũng và Hoàng Khánh.

Cặp tiền vệ trung tâm, HLV Hữu Thắng, sẽ thử nghiệm cặp Đông Triều - Duy Mạnh. 4 cầu thủ chơi trên hàng tấn công của U23 Việt Nam sẽ là Văn Toàn, Công Phượng, Quang Hải, Tuấn Tài

Đội hình ra sân của U23 Việt Nam và U23 Malaysia

U23 Việt Nam: Minh Long, A Hoàng, Tiến Dũng, Văn Khánh, Đông Triều, Văn Thanh, Duy Mạnh, Văn Toàn, Công Phượng, Quang Hải, Tuấn Tài

U23 Malaysia: Syihan Hazmi, Syazwan Zaipol, Adid Zainuddin, Zarulizwan Mazlan, Syazwan Andik, Adam Nor Azlin, Syahmi Safari, Jafri Chew, Sathasivam, Khairil Anuar, Irfan Zakaria.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam đấu U23 Malaysia U23 Việt Nam vs U23 Malaysia đội hình U23 Việt Nam vs U23 Malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT