Quảng cáo

Điểm yếu ‘chết người’ sẽ khiến U22 Campuchia thua U22 VN

Thứ năm, 17/08/2017 09:13 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Điểm yếu ‘chết người; sẽ khiến U22 Campuchia thua U22 VN; U22 Indonesia cẩn trọng với lối đá tiêu cực của Philippines… là tin tức bóng đá đáng chú ý SEA Games ngày 17/8.

Điểm yếu ‘chết người’ sẽ khiến U22 Campuchia thua U22 VN

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải đã có những nhận xét thẳng thắn về U22 Campuchia. Ông Hải cho hay: “U22 Campuchia không phải là đối thủ của chúng ta, một điều nữa tôi rút ra được từ U22 Campuchia là đội bóng này đá rất vô kỷ luật khi không tuân thủ đối pháp chiến thuật dù HLV trưởng nhắc rất nhiều sử dụng những đòn tấn công biên.

Điểm yếu của họ là tinh thần với việc tuân thủ đấu pháp chứ khả năng của họ là có. Nhưng nếu U22 Việt Nam bình tĩnh và thi đấu đúng khả năng của chính mình thì tôi nghĩ thắng lợi sẽ đến," cựu cầu thủ Thể Công chia sẻ.

U22 Indonesia cẩn trọng với lối đá tiêu cực của Philippines

Trả lời phỏng vấn trên trang Liputan 6, ông Endri Erawan kêu gọi các cầu thủ U22 Indonesia cần lưu ý lối đá phòng ngự phản công của U22 Philippines trong trận đấu vào chiều nay.

"Họ thường xuyên phòng ngự với số đồng rồi giành 3 điểm từ những tình huống phản công hoặc cố định. Ông Luis Milla cần phải hết sức lưu ý với những đối thủ có phong cách chơi bóng tiêu cực như vậy", ông Endri Erawan khẳng định.

ĐT nữ Futsal có cơ hội giành HCV

Futsal Việt Nam gồm đội tuyển nam và nữ sẽ tranh tài tại SEA Games 29, trong đó, cơ hội giành HCV của đội tuyển nữ cao hơn hẳn các đồng nghiệp nam.

Ông Trần Anh Tú cho biết: “Tuyển nữ nếu xét về cơ hội giành HCV cao hơn đội nam. Đội nữ có nhiều cầu thủ tiến bộ trong thời gian vừa qua. Đồng thời, hai năm gần đây thi đấu với Thái Lan, đối thủ mạnh nhất tại khu vực thì kết quả khá tốt, nhiều lần chúng ta đã chiến thắng. Ở SEA Games 29, tuyển futsal nữ Việt nam sẽ gặp Thái Lan gặp ngay trận đầu tiên, đó cũng là lợi thế”.

HLV U22 Campuchia tuyên bố tạo kỳ tích trước Việt Nam, Thái Lan

Trả lời trước trận đấu gặp U22 Việt Nam, vị HLV người Brazil nói: "U22 Việt Nam mạnh hơn nhưng không có nghĩa các bạn không thể bị đánh bại. Chúng tôi sẽ nhập cuộc với quyết tâm cao nhất, cơ hội vào bán kết vẫn còn nếu chúng tôi vượt qua Thái Lan, Việt Nam hoặc Indonesia".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo