Quảng cáo

Điểm tin trưa 13/8: Rafael Nadal lần thứ hai giành HCV Olympic

Thứ bảy, 13/08/2016 11:36 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Định ngày Messi trở lại ĐT Argentina; Rafael Nadal lần thứ hai giành HCV Olympic… là những thông tin thể thao đáng chú ý trưa ngày 13/8.

Định ngày Messi trở lại ĐT Argentina

Theo El Mundo Deportivo, tiền đạo Lionel Messi sẽ tái xuất trong màu áo ĐT Argentina tại vòng loại World Cup 2018 diễn ra vào đầu tháng 9 tới. Trước đó, “M10” đã tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế sau thất bại của “Albicelestes” ở trận chung kết Copa America 2016.

Barca tiết lộ lý do ngừng theo đuổi Pogba

Điểm tin trưa 13/8, Rafael Nadal, Rafael Nadal giành HCV, Messi trở lại ĐT Argentina, Tin thể thao, Điểm tin thể thao

Barca tiết lộ lý do ngừng theo đuổi Pogba

Giám đốc thể thao Barcelona - Ariedo Braida tiết lộ, nguyên nhân “Blaugrana” quyết định rút lui khỏi việc theo đuổi tiền vệ Paul Pogba là do cái giá mà Juventus đưa ra cho tuyển thủ Pháp là quá đắt. Ngày 8.8 vừa qua, Pogba chính thức thành người của M.U với mức phí chuyển nhượng kỷ lục (105 triệu euro + 5 triệu euro tiền thưởng riêng).

Klopp phủ nhận tin đồn bán Balotelli và Benteke

HLV Jugren Klopp khẳng đinh, Liverpool sẽ không bán bộ đôi tiền đạo Mario Balotelli và Christian Benteke trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Thời gian gần đây, có nhiều nguồn tin cho rằng “The Kop” sẽ bán 2 chân sút này để lấy tiền trang trải cho kế hoạch mua sắm.

Moyes so sánh Januzaj với Rooney

HLV David Moyes của Sunderland vừa dành những lời khen có cánh cho cậu học trò Adnan Januzaj khi cho rằng, tài năng của tuyển thủ Bỉ sánh ngang với tiền đạo Wayne Rooney (M.U). Mới đây, cầu thủ 21 tuổi đã chia tay M.U để chuyển sang khoác áo đội chủ sân Ánh Sáng theo dạng cho mượn.

Wenger tiết lộ đội trưởng của Arsenal mùa này

Trong bối cảnh Mikel Arteta đã chia tay sân Emirates và trung vệ Per Mertesacker cũng phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, HLV Arsene Wenger đã quyết định chỉ định tiền vệ Santi Cazorla làm đội trưởng mới của Arsenal mùa này. Đây là quyết định có phần khá bất ngờ của chiến lược gia người Pháp bởi trước đó, khá nhiều đồn đoán chiếc băng thủ quân sẽ thuộc về thủ thành kỳ cựu Petr Cech.

Benitez sẵn sàng cân não với Real vụ Sissoko

Trước thông tin Real Madrid đang cố ép giá hòng có được chữ ký của tiền vệ Moussa Sissoko với giá rẻ, HLV Rafa Benitez khẳng định sẽ làm tất cả để điều đó không thể xảy ra. "Nếu đội bóng nào nghĩ có thể chờ tới ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè hòng ép giá Newcastle, tôi đảm bảo họ sẽ chỉ chuốc lấy thất bại. Hãy đường hoàng ngồi vào bàn đàm phán và đưa ra đề nghị chính thức cùng mức giá hợp lý, mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều".

Tuấn Anh không thích bị so sánh với Pirlo

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh thừa nhận, anh rất hâm mộ ngôi sao Andrea Pirlo (New York City). Tuy nhiên, cầu thủ người Thái Bình không hề thoải mái khi được người hâm mộ ví là “Pirlo Việt Nam”.

Rafael Nadal lần thứ hai giành HCV Olympic

Trong trận chung kết diễn ra sáng 13/8, Nadal cùng người đồng hương Marc Lopez đánh bại cặp Florin Mergea- Horia Tecău của Romania để mang về cho đoàn thể thao Tây Ban Nha tấm HCV quý giá. Với Nadal, đây là HCV thứ hai tại các kỳ Thế vận hội, sau nội dung đơn nam tại Olympic Bắc Kinh 2008.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan