Quảng cáo

Điểm tin tối 27/6: Tuấn Anh ra sân; Nhiều sao nối gót Messi

Thứ hai, 27/06/2016 21:04 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tuấn Anh ra sân, Yokohama đánh bại Chiba; Hàng loạt cầu thủ tính theo chân Messi rời ĐT Argentina… là những thông tin thể thao đáng chú ý tối 27/6.

VIDEO: 4 khoảnh khắc Messi tái hiện pha bóng của các huyền thoại

Tuấn Anh ra sân, Yokohama đánh bại Chiba

Chiều qua 26/6, Yokohama đã có chiến thắng 1-0 trước Machida tại vòng 20 J-League 2. Sau trận đấu này, BLĐ Yokohama đã tổ chức trận đấu giao hữu với CLB JEF United Chiba.

Do trận đấu chỉ mang tính chất cọ xát, BHL Yokohama đã sử dụng những cầu thủ không được chơi ở trận gặp Machida hoặc ngồi dự bị. Bởi vậy, HLV Hitoshi Nakata đã tạo điều kiện cho tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vào sân ở giữa hiệp thi đấu thứ 2. Theo thông tin từ Football Channel Việt Nam, Tuấn Anh thi đấu khá tốt ở trận đấu với JEF United Chiba.

Hàng loạt cầu thủ tính theo chân Messi rời ĐT Argentina

Điểm tin thể thao tối 27/6, Tuấn Anh ra sân; Nhiều sao nối gót Messi, Tin thể thao, Tin thể thao nổi bật, tin tức bóng đá, Tin bóng đá nổi bật nhất, Tuấn Anh, Messi, Messi giải nghệ

Hàng loạt cầu thủ tính theo chân Messi rời ĐT Argentina

Sau thất bại của ĐT Argentina, Lionel Messi bất ngờ tuyên bố chia tay sự nghiệp quốc tế. Chưa dừng lại, phát biểu sau trận chung kết Copa America 2016, Sergio Aguero tiết lộ: "Có vài cầu thủ đang cân nhắc ý định chia tay đội tuyển Argentina, đây đúng là thời điểm tồi tệ nhất trong phòng thay đồ của đội bóng, nó còn tệ hơn cả thất bại ở trận chung kết World Cup tại Brazil và Copa America trước đó."

Sergio Aguero không tiết lộ những cái tên cụ thể, nhưng theo giới thạo tin thì nhiều khả năng đó là Lucas Biglia (người đá hỏng quả 11m thứ hai), Mascherano, Lavezzi và cả Di Maria.

Ngôi sao của đội tuyển Pháp lý giải việc luôn mặc áo dài tay

Kể từ khi bắt đầu mùa giải EURO đến nay, ngôi sao sáng của đội tuyển Pháp Antoine Griezmann, người vừa thực hiện cú đúp trong hiệp hai trận Pháp - Ireland tối 26/6 và giúp đội Pháp đi tiếp, luôn mặc áo dài tay trong các trận đấu.

Trả lời phỏng vấn báo chí Pháp, anh cho biết một phần do thời tiết năm nay không thuận lắm, có nhiều hôm trời khá lạnh. Tuy nhiên, lý do chính là vì anh muốn thể hiện sự ngưỡng mộ đối với thần tượng của mình là David Beckham.

Arsene Wenger tiếp xúc với đại diện của Alexandre Lacazette

Báo Anh cho biết ông Arsene Wenger sẽ gặp đại diện của tiền đạo Lyon Alexandre Lacazette để bàn về vụ chuyển nhượng Alexandre Lacazette tới sân Emirates. Đội bóng Pháp định giá Alexandre Lacazette  tới 45 triệu bảng còn Alexandre Lacazette đã bày tỏ mong muốn chơi bóng ở Premier League.

Tuy nhiên, Arsenal chưa đưa ra mức giá cụ thể nào. Ông Wenger vẫn đang muốn tìm kiếm một trung phong đẳng cấp cho Pháo thủ do Arsenal chưa có một tiền đạo nào thực sự đảm bảo số bàn thắng cao và ổn định.

Man City đạt thỏa thuận về phí chuyển nhượng Marlos Moreno

Báo Anh cho biết Man City đã thống nhất được mức phí chuyển nhượng tài năng trẻ người Colombia Marlos Moreno với Atletico Nacional. Tài năng tấn công 19 tuổi này cũng là mục tiêu theo đuổi của cả Man United và Benfica nhưng City tỏ ra quyết tâm hơn, tiếp cận Moreno sớm hơn nên có lợi thế trong vụ này.

Đội bóng Anh được cho là đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Moreno với giá 8 triệu bảng từ Atletico Nacional. Ông Guardiola dự kiến đem Marlos Moreno cho mượn ở Liga nếu vụ chuyển nhượng được hoàn tất trong những tuần tới đây.

Laurent Blanc chính thức rời PSG

Laurent Blanc đã chính thức rời PSG trên cơ sở đồng thuận. Người được chờ đợi đến sân Parc des Princes thay thế Blanc là cựu HLV Sevilla Unai Emery. PSG đã thông báo về sự ra đi của ông Blanc.

Cựu trung vệ tuyển Phapps đã dẫn dắt PSG giành 2 cú ăn ba quốc nội liên tiếp trong 2 mùa qua nhưng việc PSG bị loại ở tứ kết Champions League trong 3 mùa ông cầm quân được cho là nguyên nhân khiến ông phải trả giá. Trong 3 năm làm HLV PSG, Laurent Blanc đã giành được tổng cộng 11 danh hiệu trong đó có 2 cú “ăn bốn” quốc nội.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT