Quảng cáo

Điểm tin sáng 30/8: Tiết lộ đội trưởng tuyển Anh; Ibra nhận đặc ân

Thứ ba, 30/08/2016 08:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ibrahimovic nhận đặc ân từ Mourinho; Tiết lộ đội trưởng ĐT Anh dưới triều đại Allardyce… là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng ngày 30/8.

Player Loading...

VIDEO: Khả năng ghi bàn 'siêu đa dạng' của Ibrahimovic

Ibrahimovic nhận đặc ân từ Mourinho

Dù đã từ giã sự nghiệp quốc tế trong màu áo Thụy Điển từ sau Euro 2016 và không phải tập trung đội tuyển nhưng Mourinho vẫn muốn tạo đặc ân cho Ibrahimovic. Mourinho đưa ra lý lẽ: “Ở vào độ tuổi 34 bạn cần phải có thời gian nghỉ ngơi, bạn sẽ không thể chơi 70 trận 1 mùa.

Với những cầu thủ khác nếu không phải tập trung đội tuyển họ có 2 ngày nghỉ, nhưng riêng Zlatan cậu ta sẽ có 4 ngày nghỉ. Tôi sẽ linh động trong mỗi trường hợp, cậu ta đã thi đấu trong 360 phút đã qua một điều phi thường đối với cầu thủ đã 34 tuổi”.

Henry tham gia huấn luyện ĐT Bỉ

Ngay sau khi nhận lời làm trợ lý HLV của ĐT Bỉ, Thierry Henry đã có màn ra mắt BHL của HLV Roberto Martinez. Sắp tới, “Những chú Quỷ đỏ” sẽ tiếp đón ĐT Tây Ban Nha trên sân nhà ở Brussels trong trận giao hữu đáng chú ý vào lúc 1h45 ngày 2/9 (giờ Việt Nam).

Điểm tin sáng 30/8, Ibra nhận đặc ân từ Mourinho, Man Utd, Mourinho, đội trưởng ĐT Anh, Allardyce, Rooney làm thủ quân của ĐT Anh

Henry tham gia huấn luyện ĐT Bỉ

Cũng trong đợt tập trung để ra mắt ĐT Bỉ trong vai trò một thành viên BHL đội bóng này, “Titi” Henry đã dành lời ngợi khen đến Michy Batshuayi - tiền đạo trẻ đang chơi rất lên chân trong màu áo Chelsea.

Rooney vẫn làm thủ quân của ĐT Anh

Tân HLV ĐT Anh Sam Allardyce vừa thông báo Wayne Rooney sẽ tiếp tục giữ băng đội trưởng của "Tam Sư" vì ông tin tưởng vào khả năng và tài lãnh đạo của chân sút này. "Wazza" từng có 2 năm làm thủ quân của ĐTQG xứ sở sương mù dưới thời người tiền nhiệm của "Big Sam", HLV Roy Hodgson. Sắp tới, ĐT Anh sẽ làm khách của ĐT Slovakia ở vòng loại World Cup 2020 vào ngày 4/9 tới.

Kasper Schmeichel phẫu thuật thành công

Thủ thành số 1 của Leicester City vừa đăng tải trên trang Instagram bức ảnh anh nở nụ cười rạng rỡ và báo tin mình đã trả qua ca phẫu thuật chứng thoát vị đĩa đệm thành công trên bàn mổ vào hôm qua (29/8).

Cậu con trai của cựu thủ thành vĩ đại của MU và ĐT Đan Mạch Peter Schmeichel còn chia sẻ rằng anh đang cố gắng hồi phục thật nhanh để kịp dự trận đấu của “Những chú lính chì dũng cảm” với ĐT Armenia ở vòng loại World Cup 2020 vào ngày 4/9 tới tại Copenhagen.

Martial và tình nhân mua nhà mới về sống chung

Tiền đạo Anthony Martial của “Quỷ đỏ” và cô bồ Melanie Da Cruz vừa chuyển đến sinh sống tại ngôi nhà mới sang trọng ở thị trấn Hale, tại Manchester.

Kể từ khi cặp kè với Melanie và chia tay cô vợ Samantha Jacquelinet, phong độ của tiền đạo người Pháp đã đi xuống rõ rệt.

Lescott phiêu dạt sang Hy Lạp “kiếm ăn”

Trung vệ Joleon Lescott đã chính thức chia tay Aston Villa để chuyển sang Hy Lạp khoác áo AEK Athens với bản HĐ có thời hạn 2 năm.

Cựu cầu thủ của Man City này đã chơi 30 trận cho đội chủ sân Villa Park ở giải Ngoại hạng Anh mùa trước và ghi được 1 bàn thắng nhưng đã không thể giúp đội bóng này tránh khỏi cảnh xuống hạng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin sáng 30/8 Ibra nhận đặc ân từ Mourinho Man Utd Mourinho đội trưởng ĐT Anh Allardyce Rooney làm thủ quân của ĐT Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT