Quảng cáo

Deschamps khẳng định loại Nasri là vì lý do ngoài chuyên môn

Thứ ba, 10/06/2014 21:53 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Bỏ mặc những lời chỉ trích từ CĐV đến những người làm chuyên môn, HLV Didier Deschamps vẫn một mực bảo vệ quyết định loại Nasri khỏi thành phần ĐT Pháp tham dự World Cup 2014.

 

Pháp,World Cup 2014,Phap cong bo doi hinh du World Cup 2014,doi hinh Phap du World Cup 2014,Didier Deschamps,Franck Ribery,lich thi dau World Cup 2014,Phap chot 23 cau thu tham du World Cup 2014,Samir Nasri, Samir Nasri bi loaiDeschamps khẳng định loại Nasri là vì lý do ngoài chuyên môn

 

HLV Deschamps của ĐT Pháp đã chính thức đưa ra 23 cái tên cuối cùng dự World Cup 2014. Đáng chú ý lần này chính là sự vắng mặt của tiền vệ đang có phong độ cao Nasri. Càng ngạc nhiên hơn khi Ribery dính chấn thương không thể góp mặt nhưng Nasri vẫn không được gọi bổ sung.

 

Sau quyết định này, HLV Didier Deschamps đã nhận phải nhiều sự chỉ trích của CĐV và những người yêu mến ĐT Pháp. Dù vậy, bỏ ngoài tai những chỉ trích này, Didier Deschamps vẫn cho rằng việc ông loại Nasri không phải là vấn đề chuyên môn, ông muốn Pháp có được sự ổn định nhất cho giải đấu quan trọng này.

 

HLV Didier Deschamps cho biết: ‘Những trận đấu của Nasri ở Man City luôn được chúng tôi đánh giá cao. Tuy nhiên, cậu ấy không có được phong độ đó trong màu áo ĐT Quốc gia, đó là điều đáng tiếc.

 

Như nhiều HLV tuyển quốc gia khác, tôi buộc phải đưa ra quyết định. Các tiêu chuẩn thể thao là quan trọng, nhưng không phải là tất cả. Tôi không có gì hối tiếc. Tôi đã đưa ra quyết định của tôi và chúng ta sẽ phải tiến lên”.

 

Không triệu tập Nasri và Ribery dính chấn thương không thể góp mặt khiến ĐT Pháp gặp nhiều khó khăn ở giải đấu này. Chính vì thế mục tiêu của ĐT Pháp sẽ là có mặt ở vòng tứ kết.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT