Quảng cáo

De Gea khiến phòng thay đồ Real dậy sóng

Thứ ba, 14/11/2017 07:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - De Gea khiến phòng thay đồ Real dậy sóng; Chi 30 triệu bảng, Wenger có được người thay thế Xhaka… là tin tức chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý sáng ngày 14/11.

De Gea khiến phòng thay đồ Real dậy sóng

Tờ Diario Gol khẳng định, HLV Zinedine Zidane và tiền vệ Isco rất nóng lòng muốn đưa De Gea về Real Madrid thế nhưng những cầu thủ khác lại không ủng hộ quyết định chiêu mộ De Gea.

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2017, Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng 2017, Chuyển nhượng nổi bật

Lý do là bởi, việc làm này chẳng khác nào sự phản bội đối với Keylor Navas, người đã thi đấu ổn định giúp Real Madrid 2 lần vô địch Champions League và 1 lần đăng quang danh hiệu La Liga. Trong khi đó, Rodolfo Villalobos - Chủ tịch LĐBĐ Costa Rica thì tuyên bố, Real Madrid chỉ hại không lợi nếu quyết định trảm Keylor Navas để nhường chỗ cho De Gea.

Chi 30 triệu bảng, Wenger có được người thay thế Xhaka

Theo The Sun, Arsenal đang rất quan tâm đến Steven N’Zonzi, tiền vệ chủ lực của Sevilla. Được biết HLV Arsene Wenger sẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng để có được sự phục vụ cầu thủ này.

Ở mùa giải năm nay, Arsenal đang phải hứng chịu chỉ trích vì phong độ kém cỏi. Một trong những nguyên nhân dẫn đến là sự yếu kém của Coquelin và Xhaka ở khu vực trung tuyến. Chính vì vậy, Wenger buộc phải bổ sung một tiền vệ chất lượng ngay trong tháng Giêng này để cải thiện thành tích của Pháo thủ.

Hàng hot Bundesliga sẽ về Liverpool

Leon Goretzka là ngôi sao trẻ thế hệ mới của bóng đá Đức. Tiền vệ công sinh năm 1995 hiện còn hợp đồng với Schalke 04 đến tháng 6/2018, và được đồn đoán sang Bayern Munich.

Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn cách đây vài ngày với báo chí, cựu danh thủ Đức Oliver Bierhoff - người đang đóng vai trò truyền thông ở LĐBĐ Đức đã vô tình tiết lộ điểm đến của Leon Goretzka sẽ là Premier League. Đến hôm nay, tờ Don Balon đã thông tin thêm về đội bóng Leon Goretzka sẽ gia nhập. Cụ thể, tờ báo TBN cho biết, Liverpool đã đánh bại Chelsea, Tottenham, Arsenal để giành chiến thắng trong cuộc đua đến chữ ký của tiền vệ Schalke 04.

Napoli tăng cường đội hình bằng 2 sao lò La Masia

Cụ thể, theo tờ Corriere dello Sport, Napoli muốn tăng cường hàng công với cái tên Denis Suarez. Cách đây vài ngày, có thông tin cho rằng, tiền vệ 23 tuổi nằm trong danh sách thanh lý của Barcelona.

Ở hàng hậu vệ, họ muốn tìm kiếm một cái tên đủ khả năng thay thế Faouzi Ghoulam, người đã gặp chấn thương đầu tháng này và sẽ nghỉ thi đấu đến 6 tháng. Alejandro Grimaldo là cầu thủ được nhắm đến. Hậu vệ trái của Benfica từng có khoảng thời gian 8 năm ăn tập tại Barcelona. Cũng theo tờ báo này, Napoli sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Juventus để có được chữ ký của Grimaldo.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo