Quảng cáo

Đánh bại Zenit, Reus thách thức toàn châu Âu

Thứ tư, 26/02/2014 15:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi giúp Borussia Dortmund đánh bại Zenit St Petersburg với tỷ số 4-2, tiền vệ Marco Reus đã lên tiếng sẽ đánh bại mọi đối thủ để lên ngôi ở Champions League mùa bóng năm nay.

 

Video bàn thắng: Zenit Petersburg 2-4 Dortmund (Champions League 2013/14)


Robert Lewandowski và Marco Reus đã cùng tỏa sáng rực rỡ để giúp Borussia Dortmund hạ gục Zenit St. Petersburg ngay trên đất Nga với tỷ số 4-2. Reus ghi một bàn thắng và thực hiện một kiến tạo, trong khi Robert Lewandowski cũng có một cú đúp. Bàn thắng còn lại được ghi do công của Henrikh Mkhitaryan.

 

 Marco Reus, Borussia Dortmund, Marco Reus tin Dortmund vo dich,Borussia Dortmund vo dich champions LeagueĐánh bại Zenit, Reus thách thức toàn châu Âu

Với lợi thế 4 bàn sân khách, Dortmund gần như đã chắc suất vào vòng tứ kết Champions League, bởi ở trận lượt về, Zenit sẽ phải thắng với các biệt tối thiểu 3 bàn, hoặc ghi nhiều hơn 4 bàn vào lưới đội bóng Đức. Đây có thể coi là một nhiệm vụ cực kỳ khó khăn cho thầy trò HLV Luciano Spaletti.

 

Hài lòng với chiến thắng này, Marco Reus khẳng định Borussia Dortmund sẽ đánh bại mọi đối thủ để có được danh hiệu Champions League mùa giải năm nay. Tiền vệ người Đức cho biết: “Chúng  tôi đã có trận đấu rất tốt, mọi cầu thủ tuân thủ đấu pháp của BLĐ. Chúng tôi luôn cố gắng thay đổi bản thân để phát triển.

 

Đội bóng đã có những thay đổi mạnh mẽ nhưng với quyết tâm cùng động lực chiến đấu, chúng tôi sẽ đánh bại mọi đối thủ để có được danh hiệu vô địch Champions League mùa giải năm nay.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marco Reus Borussia Dortmund Marco Reus tin Dortmund vo dich Borussia Dortmund vo dich champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo