Đánh bại Ocean, BIDV Quang Trung vô địch Sudico Cup 2017

Thứ bảy, 20/05/2017 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuất sắc vượt qua Ocean 3-1 trong trận chung kết, BIDV Quang Trung đoạt chức vô địch Sudico Cup 2017 một cách đầy xứng đáng.

Vượt qua 14 đội bóng mạnh, đến từ khắp các tỉnh miền Bắc, Ocean - BIDV Quang Trung hẹn nhau trong trận chung kết đáng được chờ đợi. 2 đội bóng doanh nghiệp tên tuổi với những cách làm khác nhau nhưng cả Ocean và BIDV Quang Trung đều có chung một mục tiêu, chinh phục chiếc cúp danh giá Sudico Cúp vô địch miền Bắc sân 7.

Ngoại trừ sự vắng mặt đáng tiếc của hai đội trưởng Sáng Persie và Tú thổ, cả BIDV Quang Trung - Ocean đều có được "binh hùng tướng mạnh" trong trận đấu cuối cùng này. Trên danh nghĩa là "chủ nhà" lại đang hừng hực khí thế khi vừa có cuộc lội ngược dòng không tưởng đánh bại Văn Minh ở trận bán kết, Ocean được đánh giá rất cao, ở thế cửa trên trước khi bóng lăn.

Tham vọng nâng Cúp của Ocean là rất lớn. Điều đó được thể hiện qua các tuyên bố chắc nịch của bầu Dương kon trước trận: Cứ vô địch đi, thích cái gì cũng được hết. Không công bố con số cụ thể nhưng tuyên bố thích "cái gì cũng được hết" của ông bầu trẻ tuổi, nổi tiếng đam mê này ít nhất cũng quy đổi ra khoản thưởng lên đến hơn nửa tỷ đồng đang chờ sẵn giải ngân cho đội bóng của mình.

Một buổi tiệc mừng công hoành tráng để ăn mừng chức vô địch cũng đã được Ocean chuẩn bị sẵn từ trước đó 1 tuần. Thế nhưng tham vọng, kỳ vọng và một ngày hội dựng sẵn của đội bóng được mệnh danh là PSG của "phủi" Hà Nội bị BIDV Quang Trung phá hỏng hoàn toàn.

Với đội hình trẻ khoẻ, nhiệt huyết và quyết tâm có thừa, đội bóng của bầu Thanh gây ra rất nhiều khó dễ cho Ocean trong việc tiếp cận trận đấu. Trước sự xuất sắc dàn cầu thủ trẻ của BIDV Quang Trung như Tuấn Đồng Tâm, Đồng con, Xuân Huynh, Mạnh Dũng... những ngôi sao tên tuổi bên phía Ocean như Long thổi, Huy kiếm, Ba Duy, Linh Beck, Cán Cris, Trung nhóc... không thể chơi theo cách mình và ngục ngã một cách đáng tiếc.

Đội bóng của bầu Dương sớm bị BIDV Quang Trung dội 2 "gáo nước lạnh" với những bàn thắng của Xuân Huynh, Mạnh Dũng. Nỗ lực của Ocean sau đó cũng chỉ giúp họ có được bàn gỡ 1-2 của ngôi sao Futsal Trung Nhóc, trước khi họ bị đối thủ kết liễu bằng bàn thắng đóng đinh trận đấu của tiền đạo vào sân thay người Trung con.

Thắng 3-1 Ocean, BIDV Quang Trung giành chức vô địch Sudico Cup 2017 một cách đầy thuyết phục. Đội bóng ngành ngân hàng nhận phần thưởng 100 triệu đồng (tương đương chuyến du lịch Thái Lan) cho 16 thành viên. Ocean xếp thứ 2 và giành giải thưởng 30 triệu đồng.

Trong khi đó, với chiến thắng 8-0 trước Hà Tây, Văn Minh đoạt HCĐ và phần thưởng 20 triệu đồng.

Kết quả chung cuộc

BIDV Quang Trung vô địch

Ocean: Á Quân

Văn Minh: giải Ba

Hà Tây: giải phong cách

Hùng con: Vua phá lưới

Tú thổ: Cầu thủ xuất sắc nhất

Quốc Bảo: Thủ môn xuất sắc nhất

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sudico Cup 2017 kết quả Sudico Cup 2017 lịch thi đấu Sudico Cup 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT