Quảng cáo

Đang dự SEA Games, Xuân Trường nhận tin xấu từ Hàn Quốc

Thứ hai, 14/08/2017 13:53 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đang dự SEA Games, Xuân Trường nhận tin xấu từ Hàn Quốc; Thái Lan quyết tâm thâu tóm bốn HC vàng bóng đá tại SEA Games… là tin tức bóng đá SEA Games đáng chú ý chiều 14/8.

Đang dự SEA Games, Xuân Trường nhận tin xấu từ Hàn Quốc

Trong thời gian Xuân Trường tập trung cùng U22 Việt Nam, tại Hàn Quốc CLB Gangwon của anh đang rơi vào cảnh rối ren vì màn trình diễn kém thuyết phục. Sau thời gian chễm trệ ở khu vực tốp đầu, giờ đây Gangwon đã tụt một mạch xuống hạng 6 và để đội xếp thứ 3 Suwon Bluewings bỏ xa với khoảng cách 9 điểm.

Theo quy định, chỉ có 3 đội đầu bảng mới có cơ hội dự AFC Champions League.  Đứng trước tham vọng dự giải châu lục ngày một xa vời, ngay sau trận thua Jeju United, HLV trưởng Choi Yun-kyum đã quyết định từ chức. Hành động này ngay lập tức nhận được sự đồng thuận từ ban lãnh đạo Gangwon.

Thái Lan quyết tâm thâu tóm bốn HC vàng bóng đá tại SEA Games

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) Somyot Poompanmuang cho biết sẽ tái hiện thành tích như SEA Games 2013, giành HC cả bóng đá và futsal dành cho nam và nữ. “Các cầu thủ bóng đá và futsal sẽ mang về Thái Lan bốn tấm HC vàng.

Đó là món quà chúng tôi tặng cho người dân”, Somyot Poompanmuang chia sẻ với truyền thông Thái Lan. “Chúng tôi mạnh, các đối thủ cũng mạnh. Chúng tôi sẵn sàng, họ cũng thế. Nhưng Thái Lan như cỗ máy chiến thắng, sẽ tiến về phía trước và cán đích đầu tiên”.

Bóng đá Thái Lan chỉ có một HC vàng tại SEA Games 2015 do tại Singapore không tổ chức futsal và bóng đá nữ. Trước đó hai năm tại Myanmar, các đội tuyển bóng đá xứ chùa Vàng lập kỳ tích khi lên ngôi ở cả bốn nội dung.

Fox Sport dự đoán VN và Thái Lan vào chung kết SEA Games

Cây viết quen thuộc của bóng đá Đông Nam Á trên Fox Sport Asian đưa ra nhận định về khả năng trận chung kết bóng đá nam SEA Games 29 giữa Việt Nam và Thái Lan. Thái Lan hiển nhiên là đội được đánh giá cao nhất cho tấm huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games 29.

Điều này Fox Sport không hề phủ nhận và để làm rõ hơn, họ đã có cuộc trao đổi với cựu tuyển thủ quốc gia Thái Lan Mika Chunuonsee. Cầu thủ đang chơi cho Bangkok United cho rằng: "Không phải thiếu tôn trọng nhưng thực sự không có đội nào đủ khả năng hơn Thái Lan. Và chỉ có sự tự mãn mới ngăn được việc người Thái lên ngôi ở SEA Games 29".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng