Quảng cáo

Daley Blind và Marcos Rojo sắp được vinh danh

Thứ ba, 03/02/2015 18:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trang chủ Man Utd đã công bố danh sách 3 ứng cử viên cho giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 của Quỷ đỏ. 3 người có cơ hội nhận giải là Antonio Valencia và bộ đôi tân binh Daley Blind – Marcos Rojo.

Daley Blind, Marcos Rojo, Ngoại hạng Anh, Van Gaal, Antonio Valencia, bóng đá Anh, Daley Blind được vinh danh Daley Blind và Marcos Rojo sắp được vinh danh

Man Utd trải qua tháng 1 với phong độ khá phập phù, dù vẫn đang có được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League nhưng những gì Quỷ đỏ đã thể hiện khiến không ít người hâm mộ đội bóng này phải lo lắng.

Video clip bàn thắng: Man United 3-1 Leicester 

Các trụ cột sa sút phong độ nên không quá bất ngờ khi danh sách 3 ứng cử viên cho giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 của Quỷ đỏ chỉ là 3 cái tên Antonio Valencia và bộ đôi tân binh Daley Blind – Marcos Rojo. Theo đánh giá của nhiều người thì Blind cùng Rojo sẽ cạnh tranh quyết liệt để nhận danh hiệu này.

Với Daley Blind, dù mới gia nhập Man Utd nhưng tiền vệ người Hà Lan nhanh chóng có được vị trí chính thức. Phong độ ấn tượng cùng sự đa năng của Daley Blind giúp anh được đánh giá là bản hợp đồng thành công nhất của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014.

Không ấn tượng như người đồng đội nhưng Marcos Rojo cũng đang dần thích nghi được với môi trường bóng đá tại Anh. Hậu vệ người Argentina nhận được HLV Van Gaal tin tưởng tuyệt đối. Nếu không dính chấn thương đáng tiếc, chắc chắn Marcos Rojo còn tiến bộ hơn nữa.

Antonio Valencia cũng tạo được những dấu ấn nhất định ở hành lang cánh phải của Man Utd. Tuy nhiên nhiều khả năng tiền vệ này sẽ khó cạnh tranh với hai tân minh mới gia nhập Old Trafford hồi đầu mùa.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Daley Blind Marcos Rojo Ngoại hạng Anh Van Gaal Antonio Valencia bóng đá Anh Daley Blind được vinh danh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT