Quảng cáo

Đại diện của Coutinho công khai gặp lãnh đạo PSG

Thứ ba, 24/10/2017 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đại diện của Coutinho công khai gặp lãnh đạo PSG; Real 'đính kèm' Bale vào bản hợp đồng mua Kane… là tin tức chuyển nhượng quốc tế nổi bật tối ngày 24/10.

Đại diện của Coutinho công khai gặp lãnh đạo PSG

Cụ thể, Kia Joorabchian, 1 trong những đại diện của Coutinho vừa bị bắt gặp có cuộc gặp với Giám đốc của PSG, ông Antero Henrique. Cuộc gặp này vừa diễn ra trong một nhà hàng ở London đã dấy lên những đồn đoán rằng, Coutinho đã uỷ quyền cho các đại diện của mình đàm phán gia nhập PSG vào kì chuyển nhượng mùa đông 2018.

Coutinho luôn là mục tiêu số 1 của Barca. Lãnh đạo Barca vừa tuyên bố không loại trừ khả năng mua Coutinho vào mùa đông 2018 vì tình hình tài chính rất tốt của đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, Barca đã vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt của PSG. Được biết, chính Neymar, đồng đội của Coutinho ở tuyển Brazil đã khuyên tiền vệ này sang Paris với anh.

Real 'đính kèm' Bale vào bản hợp đồng mua Kane

Theo tiết lộ của báo chí Tây Ban Nha, chủ tịch của 2 đội là Florentino Perez và Daniel Levy đã dùng bữa trưa cùng nhau trước trận đấu trên sân Bernabeu. Tại đây, Perez đã hỏi Tottenham định giá Kane bao nhiêu.

Levy khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng sẽ không bán Kane với giá ít hơn những gì mà Barcelona nhận được khi để Neymar tới PSG: 222 triệu euro. Nhưng để giảm số tiền mặt mua Kane, Real có thể đưa thêm Gareth Bale và Borja Mayoral vào như một phần của hợp đồng.

Timo Werner mơ được gia nhập M.U

Sau 3 năm gắn bó với Stuttgart, Timo Werner đã chuyển tới RB Leipzig vào mùa Hè 2016 với giá 10 triệu euro. Ngay trong mùa giải đầu tiên ở RB Leipzig, Werner thi đấu ấn tượng khi ghi tới 21 bàn thắng sau 31 trận và góp công giúp đội chủ sân Red Bull Arena giành ngôi Á quân Bundesliga 2016/17.

Ở mùa giải 2017/18, Werner đã ghi được 5 bàn thắng sau 6 lần ra sân cho RB Leipzig. Nhờ những bàn thắng của Werner mà đội bóng này đang xếp thứ 3 trên BXH Bundesliga. Hiện chân sút trẻ 21 tuổi này đang nhận được nhiều sự quan tâm của các CLB hàng đầu châu Âu. Mặc dù được Liverpool, Arsenal, Real Madrid và Barcelona quan tâm nhưng với Timo Werner, Old Trafford mới là nơi hấp dẫn anh nhất.

Valverde muốn bán 3 cầu thủ Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Kế hoạch của HLV Valverde trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới là thành lọc lực lượng. Nhà cầm quân này đã nói với BLĐ rằng đội hình Barca đang bị thừa thãi, sẽ có những cầu thủ ít cơ hội ra sân phải ra đi. 3 cái tên đầu tiên ông đưa vào danh sách thanh lọc là Arda Turan, Paco Alcacer và Rafinha.

Barca sẽ nói chuyện với những cầu thủ này trong thời gian tới để tìm ra giải pháp tốt nhất cho cả đôi bên. Tất nhiên, đây đều là những trường hợp phức tạp. Arda Turan không còn có chỗ trong đội hình và giá trị thì giảm mạnh. Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ còn hợp đồng hai năm rưỡi và đội bóng xứ Catalan không muốn lỗ nặng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT