Quảng cáo

Cựu tiền đạo tuyển Việt Nam gia nhập đội hạng Nhì Thái Lan

Thứ tư, 27/07/2016 10:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cựu tiền đạo tuyển Việt Nam - Huỳnh Kesley vừa khiến nhiều người bất ngờ khi rời Việt Nam để chuyển đến đầu quân cho đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Nhì Thái Lan là Kasetsart University FC.

Cựu tiền đạo tuyển Việt Nam, Huỳnh Kesley, Huỳnh Kesley chia tay Việt Nam, Huỳnh Kesley đến Thái Lan, Tuyển Việt Nam

Huỳnh Kesley ra mắt CLB Kasetsart University FC.

Huỳnh Kesley là tiền đạo ngoại thành công bậc nhất sau hơn 10 năm V-League bước vào con đường chuyên nghiệp. Chính thức đến Việt Nam thi đấu từ năm 2005 trong màu áo B.Bình Dương, trải qua 4 năm chinh chiến thì vào năm 2009, tiền đạo này được nhập quốc tịch Việt Nam.

Huỳnh Kesley đã 3 lần vô địch V.League cùng B.Bình Dương, ghi được gần 100 bàn thắng trong lịch sử giải đấu. Phong độ ấn tượng trong màu áo đội chủ sân Gò Đậu giúp tiền đạo này từng được HLV Calisto gọi vào ĐT Việt Nam tham dự một số trận giao hữu (2005).

Cựu tiền đạo tuyển Việt Nam, Huỳnh Kesley, Huỳnh Kesley chia tay Việt Nam, Huỳnh Kesley đến Thái Lan, Tuyển Việt Nam

Tiền đạo này từng được HLV Calisto gọi vào ĐT Việt Nam

Ở mùa giải 2015, Kesley khoác áo Sanna Khánh Hòa BVN, nhưng không thể hiện được khả năng khiến tiền đạo này bị đội bóng phố biển thanh lý hợp đồng trước thời hạn.

Khó khăn trong việc tìm kiếm bến đỗ mới, Huỳnh Kesley quyết định chia tay Việt Nam để chuyển đến Thái Lan thi đấu. Trên trang facebook cá nhân, cựu ngôi sao B.Bình Dương vừa chia sẻ những hình ảnh về buổi ký hợp đồng và ra mắt trong màu áo đội bóng mới.

Anh cho biết: “Tôi muốn cảm ơn Chúa vì cơ hội tuyệt vời này. Ngài đã ban cho tôi một hợp đồng mới trong sự nghiệp và cuộc sống. Lần này là một đội bóng ở Thái Lan.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả gia đình, bạn bè đã luôn tin tưởng tôi. Và tôi cũng muốn cảm ơn những người đã nghĩ rằng tôi sẽ giải nghệ trong năm nay bởi nó chính là động lực để tôi mạnh mẽ hơn theo đuổi ước mơ”.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cựu tiền đạo tuyển Việt Nam Huỳnh Kesley Huỳnh Kesley chia tay Việt Nam Huỳnh Kesley đến Thái Lan Tuyển Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT