Quảng cáo

CR7 tiết lộ lý do không ăn mừng khi hạ Croatia

Thứ ba, 28/06/2016 06:50 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Ronaldo rất vui mừng với tấm vé đi tiếp của Bồ Đào Nha sau trận thắng Croatia ở vòng 1/8. Tuy nhiên anh không ăn mừng cuồng nhiệt như những trận đấu trước đó.

VIDEO: Màn trình diễn của Ronaldo vs Croatia

Trong cuộc đọ sức trên sân Stade Bollaert-Delelis (Lens), bàn thắng duy nhất của cầu thủ vào sân thay người Ricardo Quaresma ở phút 117 đã giúp Bồ Đào Nha đánh bại Croatia với tỷ số 1-0 để giành vé đi tiếp.

Ngay sau tiếng còi mãn cuộc của trọng tài Carlos Velasco, khá nhiều cầu thủ Croatia đã khóc vì thất bại đáng tiếc trên. Trước giây phút đầy cảm xúc của những đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, các ngôi sao của Bồ Đào Nha đã đi đến an ủi.

Ronaldo, Bồ Đào Nha, Croatia, Ronaldo an ủi Modric, Bồ Đào Nha 1-0 Croatia, Bồ Đào Nha vào tứ kết, Tứ kết Euro 2016

Ronaldo an ủi người đồng đội trong màu áo Real, Modric

Đáng chú ý nhất là hình ảnh Cristiano Ronaldo ôm lấy Modric khi tuyển thủ Croatia đang khóc như mưa. Không chỉ có Ronaldo, trung vệ Pepe cũng đã đến bên cạnh để chia sẻ với Modric. Nhờ hai đồng đội ở Real Madrid khích lệ, Modric mới chịu đứng lên và đi vào phòng thay đồ.

Trong 1 phát biểu mới nhất, Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ về lý do không ăn mừng cuồng nhiệt như các đồng đội. “Thật vui khi Bồ Đào Nha giành quyền vào vòng tứ kết. Toàn đội đã thi đấu rất nỗ lực để rồi nhận được kết quả như mong đợi.

Tôi hiểu được cảm giác của anh ấy (Modric), thật chẳng dễ dàng gì mà đón nhận thất bại này. Modric là cầu thủ tuyệt vời, luôn thi đấu với sự nỗ lực cùng quyết tâm cao nhất. Nhưng bóng đá là vậy, người chiến thắng ắt sẽ có đội thất bại. Hy vọng Modric sẽ nhanh chóng lấy lại thăng bằng”. Ngôi sao người Bồ kết luận.

Vượt qua Croatia, đối thủ của Bồ Đào Nha ở vòng tứ kết là Ba Lan, đây tiếp tục là 1 thử thách khó khăn cho Ronaldo cùng đồng đội trên con đường tìm kiếm danh hiệu vô địch Euro 2016.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan