Quảng cáo

Truyền thông Argentina muốn tước băng đội trưởng của Messi

Thứ ba, 07/07/2015 09:17 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Tờ báo thể thao uy tín bậc nhất Argentina, Ole vừa có một bài báo khá chi tiết về những đóng góp của Messi và lên tiếng muốn ngôi sao này trả lại băng thủ quân cho 1 cầu thủ khác xứng đáng hơn.

VIDEO: Phản ứng của Messi trong loạt đấu súng với Chile

Messi đã có một kỳ Copa America 2015 khá tốt, phong độ của ngôi sao đang thuộc biên chế Barcelona giúp Argentina có mặt ở trận chung kết. Tuy nhiên gục ngã trước đội chủ nhà Chile khiến cho NHM La Albiceleste rất cay đắng và bắt đầu tìm kiếm nguyên nhân thất bại.

Mới đây, cây bút Leo Farinella của tờ Ole đã có một bài báo chi tiết về phong độ của Messi. Theo đó, ông rất thất vọng với ngôi sao này, đặc biệt ở trận kết và kêu gọi tiền đạo của Barcelona hãy từ bỏ chiếc băng đội trưởng.

Messi, Argentina, Copa America, Copa America 2015, Messi bị chỉ trích, Messi mất băng đội trưởng, Argentina thua chileMessi bị truyền thông nước nhà chỉ trích.

Leo Farinella viết: “Argentina đã không thể hiện được sức mạnh như ở trận bán kết, nhiều nguyên nhân dẫn đến tình cảnh đó nhưng Messi là yếu tố quyết định. Dường như anh ta không thi đấu bóng đá, Messi chỉ biết đi lang thang trên sân suốt cả trận.

Rõ ràng Messi không có tố chất của một thủ lĩnh, người cần đưa ra những hành động để thúc đẩy toàn đội đi lên. Hãy nhìn cách Javier Mascherano thi đấu, đó mới là mẫu đội trưởng mà chúng ta đang thiếu.

Chiếc băng thủ quân đang đặt sai chỗ. Cầu thủ hay nhất hành tinh không thể tỏa sáng trong những trận đấu quan trọng. Màn trình diễn của cậu ta hôm vừa rồi không xứng đáng.

Tất nhiên, phong độ một cầu thủ không thể luôn ổn định. Nhưng tôi không chấp nhận người tự cho phép mình đi bộ quanh sân như một gã tàng hình trong khi các đồng đội vật lộn chiến đấu.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT