Quảng cáo

Hủy diệt Paraguay, Argentina vào chung kết Copa America

Thứ tư, 01/07/2015 10:38 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ĐT Argentina đã có một trận đấu tưng bừng qua đó đánh bại Paraguay với tỷ số 6-1 để tiến vào chơi trận chung kết Copa America 2015 với đội chủ nhà Chile.

Video clip bàn thắng: Argentina 6-1 Paraguay (Bán kết Copa America 2015)

Gặp lại đội bóng từng cầm hòa mình ở vòng bảng, Argentina quyết thay đổi tình hình. Chính sự nhập cuộc rất quyết tâm và chủ động này giúp Messi và đồng đội tạo được thế trận rất tốt trước Paraguay.

Không cần thăm dò thực lực đối thủ, Argentina tràn lên tấn công và có nhiều tình huống hãm thành nguy hiểm. Phút 15, từ quả đá phạt bên cánh trái của Messi, bóng vượt qua một loạt các hậu vệ Paraguay rồi rơi xuống ngay vị trí Marcos Rojo.

Không bỏ lỡ cơ hội, ngôi sao đang chơi cho Man Utd xoay người tung cú dứt điểm hạ thủ môn Villar, mở tỉ số cho Argentina.

Argentina 6-1 Paraguay,Tỷ số Argentina 6-1 Paraguay,Kết quả Argentina 6-1 Paraguay,Tỷ số trận đấu Argentina 6-1 Paraguay,Kết quả trận đấu Argentina 6-1 Paraguay,Kết quả Copa America 2015Di Maria lập cú đúp giúp Argentina hủy diệt Paraguay

Bị thủng lưới, Paraguay buộc phải dồn đội hình lên chơi tấn công tìm bàn gỡ. Và khi không còn tập trung phòng ngự, Paraguay nhanh chóng vào lưới nhặt bóng lần nữa.

 Phút 27, sau một loạt pha phối hợp trước vòng cấm, Javier Pastore từ tuyến hai băng lên đón đường chuyền của Lionel Messi rồi thực hiện pha sút chìm về góc xa hạ thủ môn Villar, nâng tỉ số lên 2-0 cho Argentina.

Không muốn bị dẫm vào vết xe đổ như trận ở vòng bảng, Messi cùng đồng đội tiếp tục dần ép đối phương. Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra khi Barrios có bàn thắng dễ dàng, rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Paraguay trước khi hiệp 1 khép lại.

Bàn thắng này không những không giúp Paraguay thi đấu hứng khởi hơn trong hiệp 2 mà họ còn đón nhận một cơn thịnh nộ đến từ Argentina.

 

 

Phút 47, từ pha phản công nhanh ở trung lộ, Javier Pastore tung đường chọc khe xé toang hàng phòng ngự Paraguay cho Di Maria băng lên tung cú dứt điểm chéo góc hạ thủ môn Villar, nâng tỉ số lên 3-1 cho Argentina.

Cách biệt tiếp tục được nới rộng thành 4-1 cho Argentina sau pha phản công nhanh ở phút 53. Cầu thủ ghi bàn thứ tư cho Argentina vẫn là Di Maria với pha đệm bóng cận thành sau khi cú sút của Pastore trúng người thủ môn Villar nảy đến vị trí của anh.

Những phút còn lại của trận đấu, Argentina tiếp tục tấn công và Sergio Aguero (80'), Gonzalo Higuain (83') đã ghi thêm hai bàn thắng nữa ở những phút cuối để hoàn tất chiến thắng đậm như một ván tennis (6-1) cho Argentina.

Đây là lần đầu tiên sau 8 năm Argentina mới có mặt ở chung kết Copa America. Đối thủ của Argentina ở chung kết là đội tuyển nước chủ nhà Chile.

Diễn biến trận đấu.

Hết giờ: Argentina đánh bại Paraquay với tỷ số 6-1 để tiến vào chơi trận chung kết Copa America 2015 gặp ĐT Chile.

84': Một phút sau khi vào sân, Higuain ghi bàn nâng tỷ số lên 6-1 cho ĐT Argentina bằng pha dứt điểm trong khu vực 16m50.

83': Sau đường chuyền vào bên cánh trái, tiền đạo Aguero chạy chỗ thông minh và dứt điểm bằng đầu nâng tỷ số lên 5-1 cho ĐT Argentina.

71': ĐT Paraguay được hưởng quả đá phạt ngay trước vạch 16m50, nhưng pha sút phạt không thành công.

68': Lionel Messi solo ấn tượng và phối hợp với Pastore, nhưng cú dứt điểm của Leo không đánh bại được thủ môn Villar bên phía Paraguay.

53': Sau khi thủ môn Villar cản phá cú dứt điểm của Pastore, bóng đến vị trí của tiền vệ Di Maria, và anh dễ dàng nâng tỷ số lên 4-1 cho ĐT Argentina bằng cú dứt điểm bồi cận thành.

51': Thủ môn Romero có pha chuyền bóng bất cẩn, nhưng tiền đạo của ĐT Paraguay không tận dụng thành công.

48': Xuất phát từ đường chuyền của Pastore, tiền vệ Di Maria thoát xuống với pha chạy chỗ thông minh và dứt điểm vào góc xa nâng tỷ số lên 3-1 cho ĐT Argentina.

Hiệp 2 trận đấu giữa ĐT Argentina và Paraguay bắt đầu.

43' VÀOOOOO. Tỷ số là 1-2. Rất bất ngờ khi Paraguay có bàn thắng. Từ một pha mất bóng của cầu thủ Argentina, Barrios dứt điểm rất quyết đoán, đánh bại thủ môn Romero          

38' Argentina đang kiểm soát hoàn toàn trận đấu     

34' Mọi thứ đang diễn ra quá bất lợi đối với Paraguay      

30' THAY NGƯỜI: Santa Cruz (Paraguay) cũng bị chấn thương và phải nhường chỗ cho Barrios         

27' TRỰC TIẾP Argentina - Paraguay: Barrios bất ngờ ghi bàn cho Paraguay - ảnh 4VÀOOOOO. 2-0 cho Argentina. Từ đường chuyền của Messi, Pastore thoát xuống và dứt điểm rất hiểm ghi bàn

26' TRỰC TIẾP Argentina - Paraguay: Barrios bất ngờ ghi bàn cho Paraguay - ảnh 6THAY NGƯỜI: Gonzalez (Paraguay) bị đau rời sân nhường chỗ cho Bobadilla

21'Argentina vừa có pha phản công rất nguy hiểm. Messi chuyền bóng để Pastore dứt điểm, bóng trúng chân thủ môn Villar đi ra ngoài  

19'Giờ thì Paraguay sẽ phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng

8VÀOOOOO. 1-0 cho Argentina. Từ quả đá phạt do Messi thực hiện, Rojo đã chớp cơ hội ghi bàn trong vùng cấm địa Paraguay

14' THẺ VÀNG: Biglia (Argentina) và Caceres (Paraguay) cùng bị phạt sau khi va chạm với nhau    TRỰC TIẾP Argentina - Paraguay: Barrios bất ngờ ghi bàn cho Paraguay - ảnh 10

12' THẺ VÀNG: Rojo (Argentina) bị cảnh cáo vì phạm lỗi với Gonzalez

11' Zabaleta tạt bóng vào cho Pastore dứt điểm, bóng đi đúng vào vị trí của thủ môn Villar bên phía Paraguay       

6' Paraguay chơi phòng ngự phản công. Valdez vừa nhả bóng lại bằng đầu cho Santa Cruz dứt điểm nhưng bóng đi ra ngoài khung thành Argentina           

Phút thứ 1 Trọng tài Sandro Ricci thổi còi cho trận đấu bắt đầu.

Đội hình ra sân của ĐT Argentina và Paraguay

ĐT Argentina (4-3-3): Romero; Zabaleta, Otamendi, Demichelis, Rojo; Pastore, Mascherano, Biglia; Messi, Aguero, Di Maria.

Dự bị: Roncaglia, Gago, Pereyra, Higuain, Guzman, Casco, Tevez, Banega, Lamela, Lavezzi, Marchesin.

ĐT Paraguay (4-4-2): Villar, Valdez, Aguilar, Da Silva, Piris; Caceres, Ortiz; Gonzalez, Caceres, Ortiz, Benitez; Haedo, Santa Cruz. Dự bị: Caceres, Samudo, Bobadilla, Barrios, Silva, Molinas, Martinez, Balbuena, Ortigoza, O. Romero, Aranda, A. Aguilar.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT