Quảng cáo

Trụ sở LĐBĐ Argentina bị đe dọa đánh bom sau khi Messi từ giã

Thứ ba, 28/06/2016 10:36 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Việc Lionel Messi nói lời giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế khiến nhiều người bất ngờ, kèm theo đó là những hệ lụy không mong muốn.

VIDEO: 4 khoảnh khắc Messi tái hiện pha bóng của các huyền thoại

Sự kiện Lionel Messi thông báo từ giã sự nghiệp quốc tế khiến fan bóng đá Argentina và nhiều người hâm mộ trên thế giới bị sốc.

Tuy nhiên, Leo đã giải thích cho quyết định chia tay ĐT Argentina ngay sau thất bại ở chung kết Copa America 2016 trước Chile. Tiền đạo đang khoác áo Barca chia sẻ: “Quyết định đã được đưa ra, và điều đó sẽ tốt cho bản thân tôi và đội tuyển”.

Messi từ giã, Messi giải nghệ, Messi chia tay tuyển Argentina, LĐBĐ Argentina bị đe dọa đánh bom, Lionel Messi

Lionel Messi khiến nhiều người bất ngờ khi chia tay sự nghiệp quốc tế

Việc Messi chia tay đội tuyển quốc gia đang kéo theo nhiều hệ lụy. Cụ thể, ngày 27/6 trụ sở Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA), ở trung tâm thủ đô Buenos Aires, đã bị đe dọa đánh bom, buộc tất cả mọi người có mặt trong tòa nhà phải di dời.

Cảnh sát cho biết có một người đã gọi điện tới thông báo trụ sở AFA bị đặt bom. Các nhà chức trách đã lục soát tòa nhà và yêu cầu các nhà báo không tới gần khu vực.

Không chỉ NHM Argentina buồn mà Tổng thống nước này, ông Mauricio Macri đã lên tiếng, hy vọng tiền đạo Lionel Messi từ bỏ quyết định chia tay đội tuyển.

Người phát ngôn của Tổng thống Argentina cho biết: “Ông Mauricio Macri đã gọi cho Messi và khẳng định tự hào về màn trình diễn của đội tuyển tại Copa America 2016. Tổng thống cũng đề nghị cậu ấy không cần chú ý đến những lời chỉ trích và xin cậu ấy xem xét lại quyết định chia tay tuyển quốc gia”.

Mới đây, huyền thoại bóng đá nước này là Diego Maradona cũng cho rằng, Messi nên tiếp tục đóng góp cho ĐT Argnentina: “Lionel Messi phải ở lại đội tuyển quốc gia. Cậu ấy sẽ đi đến Nga để trở thành nhà vô địch thế giới”, Diego Maradona chia sẻ trên tờ báo mạng La Nacion.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT