Quảng cáo

Trả giá đắt vì hành vi thô thiển nhằm vào Cavani

Thứ sáu, 26/06/2015 08:15 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Hậu vệ Gonzalo Jara đã phải nhận án phạt cấm thi đấu đến hết Copa America 2015 sau khi bị phát hiện có hành động không đẹp với tiền đạo Edinson Cavani.

VIDEO: Cầu thủ Chile "sàm sỡ" với Edison Cavani rồi ăn vạ

Trong trận tứ kết giữa Chile và Uruguay diễn ra sáng hôm qua (25.6), đội chủ nhà đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0 để ghi tên mình vào vòng bán kết. Tuy nhiên, chiến thắng này của Chile đã kém vui khi hậu vệ Gonzalo Jara phải nhận án phạt cấm thi đấu đến hết Copa America 2015 vì một lý do đáng trách.

Copa America 2015, trực tiếp tự kết Copa America 2015, Edinson Cavani,Edinson Cavani đã phải nhận thẻ đỏ,Chile 1-0 Uruguay,tỷ số Chile 1-0 Uruguay,kết quả Chile 1-0 UruguayHành đáng lên án của Gonzalo Jara nhằm vào Cavani

Cụ thể, ở phút 62, Cavani đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 sau khi va chạm nhẹ với Jara và cầu thủ Chile ngay lập tức ngồi xuống đất và ôm mặt. Tuy nhiên, sau khi xem lại băng ghi hình trận đấu, có thể thấy rằng hậu vệ của đội chủ nhà Copa America 2015 mới chính là người chủ động khiến chân sút Uruguay phải nhận thẻ.

Đoạn băng quay chậm cho thấy Jara đã chọc tay vào mông Cavani. Hành động này rất kín và khiến trọng tài Sandro Ricci không thể phát hiện. Sau đó, Cavani chỉ khẽ chạm vào mặt của Jara và anh này lập tức ăn vạ.

Hành động của Jara đã đánh lừa được trọng tài Ricci và ông này không ngại ngần rút chiếc thẻ vàng đối với Cavani. Trước đó, tiền đạo này đã nhận thẻ vàng do phản ứng quá mức cần thiết đối với một trợ lý trọng tài. Với chiếc thẻ vàng thứ 2, Cavani phải rời sân và Uruguay chỉ còn thi đấu với 10 người.

Nhờ lợi thế hơn người, Chile đã ghi được bàn thắng do công của Mauricio Isla ở phút 82 và giành chiến thắng để có mặt trong trận bán kết. Ở trận này, Uruguay rời sân với 9 cầu thủ sau khi hậu vệ Jorge Fucile cũng nhận thẻ vàng thứ 2 sau một pha vào bóng nguy hiểm với Alexis Sanchez ở phút 88.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT