Quảng cáo

Thêm 1 ngôi sao tính theo Messi bỏ ĐT Argentina

Thứ tư, 06/07/2016 08:59 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Nếu Messi không từ bỏ ý định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế thì tuyển Argentina còn đứng trước nguy cơ mất thêm 1 tiền đạo đẳng cấp thế giới.

VIDEO: Chính quyền Argentina dựng tượng, ngăn cản Messi từ giã ĐTQG

Cả đất nước Argentina đang kêu gọi Messi rút lại ý định từ giã ĐTQG. Trong khi đó, cha của tiền đạo Kun Aguero, ông Leonel del Castillo bất ngờ lên tiếng, rằng nếu Messi vẫn không thay đổi quyết định thì con trai ông cũng sẽ làm theo người bạn thân, tức là sớm chia tay ĐT Argentina.

Messi, Tuyển Argentina, Messi chia tay tuyển Argentina, Messi giã từ sự nghiệp, Messi và Sergio Aguero, Sergio Aguero theo chân Messi

Sergio Aguero tính theo người bạn thân Messi bỏ ĐT Argentina

Phát biểu sau trận chung kết Copa America 2016, Sergio Aguero từng tiết lộ: “Có vài cầu thủ đang cân nhắc ý định chia tay đội tuyển Argentina, đây đúng là thời điểm tồi tệ nhất trong phòng thay đồ của đội bóng, nó còn tệ hơn cả thất bại ở trận chung kết World Cup tại Brazil và Copa America trước đó.”

Hiện tại, truyền thông Argentina cũng như thế giới đang có những luồng thông tin trái chiều về việc Messi rút lại quyết định chia tay tuyển Argentina. Ở tuổi 29, Messi đủ khả năng để cùng đội tuyển quốc gia gặt hái được ít nhất một danh hiệu lớn.

Một thông tin cũng liên quan đến tình hình đội tuyển Argentina. Liên đoàn bóng đá nước này vừa ra thông báo xác nhận việc HLV Gerardo Martino và toàn bộ ê-kíp huấn luyện của ông sẽ không còn tiếp tục công việc tại đội tuyển. Thông báo ghi rõ: “Toàn bộ ban huấn luyện đội tuyển quốc gia vừa nộp đơn xin từ chức vào ngày thứ ba 5/7.

Quyết định này được đưa ra xuất phát từ sự thiếu rõ ràng trong việc phân công nhiệm vụ của ban lãnh đạo AFA mới và những vấn đề nghiêm trọng trong việc thành lập đội tuyển chuẩn bị dự Olympic.”

Martino từ nhiệm vì áp lực thành tích và quá nhiều bất ổn trên thượng tầng bóng đá Argentina. Với việc từ nhiệm cùng các trợ lý, HLV Martino sẽ không dẫn dắt đội Olympic Argentna tranh tài tại Thế vận hội 2016 diễn ra ở Rio de Janeiro Brazil tháng 8 tới. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT