Quảng cáo

Điểm tin 28/6: Sao Bình Dương đến Nga; Tổng thống muốn Messi trở lại

Thứ ba, 28/06/2016 14:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tổng thống Argentina muốn Messi trở lại đội tuyển quốc gia; HLV Nguyễn Thanh Sơn: 'Moses quyết chia tay B.Bình Dương'… là những thông tin thể thao đáng chú ý chiều ngày 28/6.

VIDEO: 4 khoảnh khắc Messi tái hiện pha bóng của các huyền thoại

HLV Nguyễn Thanh Sơn: 'Moses quyết chia tay B.Bình Dương'

HLV Nguyễn Thanh Sơn: 'Moses quyết chia tay B.Bình Dương'  HLV Thanh Sơn tỏ ra khá ngao ngán khi nhắc đến Moses, cầu thủ lẽ ra nếu tôn trọng hợp đồng với B.Bình Dương sẽ thi đấu đến tận cuối mùa giải 2017: “Moses cứ bày tỏ nguyện vọng ra đi. Moses nói anh ấy muốn thử sức ở môi trường bóng đá đỉnh cao hơn Việt Nam. Đến Nga, anh ấy sẽ được một cơ hội tốt để thử sức bản thân và có được tiếng tăm trong sự nghiệp của mình.  Chúng tôi không thể giữ chân một cầu thủ chỉ mang tư tưởng ra đi, không còn đầu óc phục vụ cho CLB. Moses ra đi giữa chừng nên B.Bình Dương sẽ nhận được phí bồi thường từ CLB muốn có sự phục vụ của anh ấy. Số tiền cụ thể tôi không biết”. Dù không tiết lộ nhưng CLB Kuban Krasnodar (đang chơi ở giải VĐQG Nga) chi ra sẽ không dưới 400 nghìn USD (đây cũng là số tiền B.Bình Dương phải bỏ ra để có cái gật đầu phục vụ trong 2 năm của Moses). 

Moses (áo đỏ) quyết chia tay B.Bình Dương

HLV Thanh Sơn tỏ ra khá ngao ngán khi nhắc đến Moses, cầu thủ lẽ ra nếu tôn trọng hợp đồng với B.Bình Dương sẽ thi đấu đến tận cuối mùa giải 2017: “Moses cứ bày tỏ nguyện vọng ra đi. Moses nói anh ấy muốn thử sức ở môi trường bóng đá đỉnh cao hơn Việt Nam. Đến Nga, anh ấy sẽ được một cơ hội tốt để thử sức bản thân và có được tiếng tăm trong sự nghiệp của mình.

Chúng tôi không thể giữ chân một cầu thủ chỉ mang tư tưởng ra đi, không còn đầu óc phục vụ cho CLB. Moses ra đi giữa chừng nên B.Bình Dương sẽ nhận được phí bồi thường từ CLB muốn có sự phục vụ của anh ấy. Số tiền cụ thể tôi không biết”. Dù không tiết lộ nhưng CLB Kuban Krasnodar (đang chơi ở giải VĐQG Nga) chi ra sẽ không dưới 400 nghìn USD (đây cũng là số tiền B.Bình Dương phải bỏ ra để có cái gật đầu phục vụ trong 2 năm của Moses).

Tổng thống Argentina muốn Messi trở lại đội tuyển quốc gia

Người phát ngôn của Tổng thống Argentina cho biết: “Ông Mauricio Macri đã gọi cho Messi và khẳng định tự hào về màn trình diễn của đội tuyển tại Copa America 2016. Tổng thống cũng đề nghị cậu ấy không cần chú ý đến những lời chỉ trích và xin cậu ấy xem xét lại quyết định chia tay tuyển quốc gia”.

Mới đây, huyền thoại bóng đá nước này là Diego Maradona cũng cho rằng, Messi nên tiếp tục đóng góp cho ĐT Argnentina: “Lionel Messi phải ở lại đội tuyển quốc gia. Cậu ấy sẽ đi đến Nga để trở thành nhà vô địch thế giới”, Diego Maradona chia sẻ trên tờ báo mạng La Nacion.

Bale và Griezmann dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới

Đều không phải những trung phong cắm thực thụ nhưng Bale và Griezmann mới là 2 cầu thủ dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với cùng 3 bàn thắng. Xứ Wales và Pháp đều giành quyền đi tiếp là cơ hội để 2 chân sút này gia tăng khoảng cách với nhóm bám đuổi.

Nếu chỉ gọi tên các đối thủ ở vòng tứ kết, thì Pháp sẽ gặp đôi chút lợi thế hơn khi chỉ phải gặp Iceland. Còn Xứ Wales của Bale sẽ chạm trán đối thủ rất nhiều tham vọng – ĐT Bỉ.

Real xem xét cho mượn Jese

Tờ AS khẳng định, ban lãnh đạo Real Madrid quyết định sẽ để tiền đạo Jese rời sân Bernabeu trong hè này theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia cũng muốn giữ chân cầu thủ 23 tuổi bằng một bản hợp đồng mới trước khi đồng ý để anh đi tầm sư học đạo.

Juventus chiêu mộ xong Dani Alves

Thông qua tài khoản chính thức trên mạng xã hội Twitter, Juventus thông báo đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ hậu vệ Daniel Alves từ Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mane hoàn tất kiểm tra y tế ở Liverpool

Tiền đạo Sadio Mane đã hoàn tất kiểm tra y tế tại sân Anfield và sẽ có cuộc đàm phán về mặt lương bổng với Liverpool trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng gia nhập đội bóng thành phố cảng. Để có được chữ ký của ngôi sao người Senegal, The Kop phải trả cho Southampton khoản phí chuyển nhượng lên tới 30 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 28/6 Sao Bình Dương đến Nga Tổng thống muốn Messi trở lại Messi trở lại Tin thể thao Tin thể thao đáng chú ý Tin thể thao nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT