Quảng cáo

Cavani nhận thẻ đỏ sau hành vi thô thiển của đối thủ

Thứ năm, 25/06/2015 15:15 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Edinson Cavani đã phải nhận thẻ đỏ rời sân sau hành vi đáng lên án của Gonzalo Jara trong trận tứ kết Copa America 2015.

VIDEO: Cầu thủ Chile "sàm sỡ" với Edison Cavani rồi ăn vạ

Trận đấu tứ kết Copa America 2015 đầu tiên giữa Chile và Uruguay đã diễn ra rất căng thẳng và quyết liệt. Sự quyết tâm cùng lợi thế sân nhà giúp Chile tạo được thế trận lấn lướt so với đối thủ. Tuy nhiên, trước một bức tường phòng ngự dày đặc của Uruguay, Vidal cùng đồng đội đã gặp rất nhiều khó khăn.

Bước ngoặt của trận đấu đến từ phút 63 của trận đấu khi Cavani nhận thẻ vàng thứ 2 phải rời sân. Điều đáng nói là chân sút thuộc biên chế PSG dường như đã bị oan sau hành động hết sức thô tục của cầu thủ chủ nhà.

Edinson Cavani, Edinson Cavani đã phải nhận thẻ đỏ, Chile 1-0 Uruguay, tỷ số Chile 1-0 Uruguay, kết quả Chile 1-0 Uruguay, tỷ số kết quả Chile 1-0 Uruguay, tỷ số trận đấu Chile 1-0 Uruguay, kết quả trận đấu Chile 1-0 UruguayHành vi đáng lên án của Gonzalo Jara

Cụ thể, hậu vệ Gonzalo Jara bên phía ĐT Chile đã cố tình chọc tức Cavani bằng hành động đặt tay vào mông và dùng 1 ngón tay ấn mạnh vào hậu môn của tiền đạo Uruguay. Trước hành động thô thiển của đối phương, Cavani đã đáp trả khi vung tay về phía Jara.

Cú vung tay của chân sút Uruguay không quá mạnh nhưng cầu thủ Chile vẫn ngã ra ăn vạ và ngay lập tức trọng tài đã rút thẻ vàng thứ 2 dành cho Cavani, truất quyền thi đấu.

Thi đấu thiếu người nên không quá bất ngờ khi Uruguay đón nhận bàn thua ở phút 81 của Isla. Ở những phút cuối trận, Uruguay còn mất thêm người khi Fucile lãnh thẻ vàng thứ hai, phải rời sân.

Chiếc thẻ đỏ của Fucile khiến các cầu thủ Uruguay không giữ được bình tĩnh, tạo ra vài xô xát trên sân. Trong thời điểm lộn xộn này, HLV Oscar Tabarez cũng bị truất quyền chỉ đạo. Tổng cộng, trong suốt trận, Uruguay phải lãnh 5 thẻ vàng (trong đó hai cầu thủ lãnh hai thẻ vàng).

Phát biểu sau trận đấu, HLV Tabarez đã lên tiếng về chiếc thẻ đỏ của Cavani: “Đối với việc đuổi Cavani khỏi sân, bạn có thể theo dõi những gì đã xảy ra trên truyền hình. Tôi giới thiệu bạn tới các kênh truyền hình để theo dõi lại, ở đó có tất cả.

Tôi có thể thấy rằng các trọng tài đã không nhìn thấy hành động này của Jara, nhưng trợ lý trọng tài có thể nhìn thấy từ đường biên. Chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu khá tốt, nhưng khi chỉ còn thi đấu với 10 người, mọi chuyện trở nên khó khăn nhất là việc triển khai tấn công.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT