Quảng cáo

Công Vinh nhận nguồn động viên lớn trước trận bán kết lượt về

Thứ năm, 11/12/2014 09:38 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Hôm qua, LĐ bóng đá VN cùng BHL và đồng đội ở ĐT Việt Nam đã tặng hoa chúc mừng sinh nhật Công Vinh. Đây là sự động viên lớn về mặt tinh thần cho tiền đạo này trước trận bán kết lượt về với Malaysia.

Việt Nam vs Malaysia,tỷ số Việt Nam vs Malaysia,dự đoán tỷ số Việt Nam vs Malaysia,dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Malaysia,Malaysia thiệt quân, Công Vinh, sinh nhật công vinhCông Vinh miệt mài tập luyện trong ngày sinh nhật lần 29

Ngày (10/11), là sinh nhật lần thứ 29 của tiền đạo Lê Công Vinh. Dù đây là một ngày kỷ niệm đáng nhớ nhưng chân sút người xứ Nghệ quyết định tạm ‘quên’ để cùng đồng đội tập trung cho trận bán kết lượt về với Malaysia.

Sinh nhật nhưng Công Vinh không hề lơ là việc tập luyện. Buổi sáng tiền đạo này có buổi rèn luyện trong phòng tập thể hình còn buổi chiều ra sân cùng đồng đội.

Video clip bàn thắng: Malaysia 1-2 Việt Nam - Ngược dòng ấn tượng

Nói về điều này, Công Vinh cho biết: “Hiện tại tâm trí của tôi chỉ tập trung cho trận lượt về, đội bạn không có ý để mất nên họ sẽ cực kỳ nguy hiểm. Chính vì vậy toàn đội phải tập trung cao độ để có chiến thắng.”

Dù Công Vinh đã ‘quên’ nhưng anh vẫn nhận được món quà lớn từ đội ngũ lãnh đạo. Cụ thể, Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam, Lê Hùng Dũng, Phó Chủ tịch VFF - Trần Quốc Tuấn…Ban huấn luyện và các đồng đội ở ĐT Việt Nam đã tặng hoa và chúc mừng sinh nhật lần thứ 29 của tiền đạo này.

 

 

Rõ ràng đây là một sự động viên rất lớn về mặt tinh thần cho chân sút người xứ Nghệ. Ở trận lượt đi dù không ghi bàn nhưng Công Vinh đã chơi rất ăn ý với Văn Quyết, Mạc Hồng Quân khiến hàng thủ Malaysia chao đảo và nhận thất bại với tỷ số 1-2.

Tính đến thời điểm này của AFF Cup 2014, Công Vinh đã ghi được 2 bàn thắng và nếu trận đấu tới tiền đạo này lập công giúp ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia thì đó sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ trong sự nghiệp của anh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng