Quảng cáo

Công Phượng nói gì về những chỉ trích sau trận gặp Jordan?

Thứ tư, 14/06/2017 16:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ về phong độ không được tốt trong thời gian qua, đặc biệt là trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Jordan.

VIDEO: Highlights Việt Nam 0-0 Jordan

Là ngôi sao sáng nên không quá bất ngờ khi Nguyễn Công Phượng được đặt rất nhiều kỳ vọng trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Jordan. Dù vậy, áp lực cùng phong độ không thực sự tốt thời gian qua khiến tiền đạo người Nghệ An thi đấu dưới sức, khiến người hâm mộ thất vọng.

Sau trận đấu với Jordan, Nguyễn Công Phượng đã nhận phải khá nhiều lời chỉ trích, NHM cho rằng, Công Phượng thi đấu quá cá nhân, thiếu tư duy và sự kết dính với đồng đội. Thậm chí HLV Lê Thụy Hải còn nhận định rằng, HLV Nguyễn Hữu Thắng không nên trao thêm cơ hội cho tiền đạo đồng hương.

Hiểu rõ những áp lực mà mình đang gặp phải, Nguyễn Công Phượng đã có chia sẻ về khó khăn của bản thân, Công Phượng cho hay: “Tôi biết nhiều người đang thất vọng về phong độ cũng như màn thể hiện mà tôi đã làm trong trận đấu gặp Jordan. Thật sự tôi cũng đang rất buồn, nhưng điều đó chỉ trong chốc lát, tôi sẽ phải nỗ lực hơn nữa.

Trong thời gian tới, đội U22 Việt Nam sẽ hướng đến chiến dịch tại SEA Games, đây là tiền đề để tôi nỗ lực hơn nữa. Là một cầu thủ bóng đá, có người yêu mến nhưng cũng có nhiều người không hài lòng. Tôi hiểu, phải đạp lên dư luận để nỗ lực, nhưng nhiều khi thấy quá hụt hẫng. Hy vọng mọi người sẽ đồng hành cùng tôi, thay vì những lời chỉ trích, hãy động viên, có như vậy tôi sẽ càng cố gắng hơn nữa để vươn lên.”

Nhận phải nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ nhưng với cá nhân HLV Nguyễn Hữu Thắng, ông cho rằng Công Phượng đã có một trận đấu không hề tồi. Sự ăn ý giữa Công Phượng và Văn Quyết sẽ giúp hàng công của tuyển Việt Nam ngày càng nguy hiểm hơn trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cong phuong hữu thắng đội tuyển việt nam jordan bóng đá việt nam xuân trường tuấn anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT