Quảng cáo

Công bố đoạn ghi âm tố cáo cầu thủ U23 Indonesia bán độ

Thứ sáu, 19/06/2015 08:44 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Thông tin các cầu thủ U23 Indonesia bán độ ở SEA Games 28 đang có những tình tiết mới khi báo chí xứ Vạn đảo tung ra nhiều bằng chứng xác thực.

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam vs U23 Indonesia (Tranh HCĐ SEA Games 28)

U23 Indonesia đã để thua U23 Thái Lan 0-5 ở bán kết và cũng thua U23 Việt Nam 0-5 trong trận tranh HCĐ SEA Games 28. Sau hai trận đấu này, trang Footballchannel đã đăng tải thông tin, một người đàn ông mang quốc tịch Indonesia tạm gọi tắt là BS đã tiết lộ có việc dàn xếp tỉ số tại SEA Games 28 của đội bóng này, trong đó có sự tham gia của cựu quan chức Liên đoàn bóng đá Indonesia, HLV và cầu thủ đội bóng.

Theo thông tin được tiết lộ, BS đã cung cấp cho Cảnh sát Quốc gia Indonesia cuốn băng ghi âm cuộc nói chuyện giữa BS và một người Malaysia có tên viết tắt là Das, thành viên đường dây cá độ tại Malaysia trước khi diễn ra trận tranh HCĐ giữa U23 Indonesia và U23 Việt Nam.

U23 Indonesia, U23 Indonesia bán độ ở SEA Games 28, các cầu thủ U23 Indonesia bán độ, SEA Games 28, U23 Indonesia bán độ, U23 Việt Nam, U23 Thái LanCác cầu thủ U23 Indonesia bị nghi ngờ bán độ ở trận gặp Thái Lan và Việt Nam

Đoạn video là cuộc đối thoại của hai người đàn ông và nếu dựa vào đây thì có thể khẳng định chắc chắn hai trận đấu trên đã bị dàn xếp tỉ số. Sau đâu là nội dung những cuộc đối thoại trước trận bán kết với U23 Thái Lan và tranh HCĐ với U23 Việt Nam.

Đoạn hội thoại trước trận bán kết với U23 Thái Lan:

- Thắng thế nào đây?

- Thua trắng đi.

 - Cái gì?

- Thua trắng chứ sao, 5-0.

Đoạn hội thoại trước trận gặp U23 Việt Nam:

- Thua 6 hay 7 trái trắng hả?

- Trên 7 đi. Nhiều hơn càng tốt. Hiệp 1 thua 4 trắng. Hiệp hai thua ít nhất 3 trắng.

- Hai hay ba bàn được không?

- Ba đi. Ít nhất 3 bàn.

Kết quả thực tế cuối cùng của hai trận đấu nêu trên là U23 Indonesia đều thua với tỷ số 0-5. Đặc biệt ở trận gặp U23 Việt Nam tranh HCĐ, Indonesia đã thua 0-4 chỉ trong hiệp 1 và thua thêm 1 bàn nữa trong hiệp 2.

Hiện phía cảnh sát đang tích cực điều tra để khẳng định bằng chứng mình đang có trong tay. Tuy vậy, có thể thấy để dàn xếp tỉ số với khoảng cách lớn như hai trận đấu trên, chắc chắn số lượng cầu thủ U23 Indonesia tham gia không thể chỉ là 1, 2 người.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng