Quảng cáo

Có Pogba, MU sẽ chiêu mộ được ngôi sao 89 triệu bảng

Thứ sáu, 07/10/2016 22:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc sở hữu tiền vệ Pogba giúp Man Utd có nhiều lợi thế hơn so với Chelsea trong việc chiêu mộ ngôi sao Antoine Griezmann.

Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Antoine Griezmann lên tới 89,3 triệu bảng, nhưng đó không phải điều M.U quá bận tâm. Họ chỉ e ngại khi cả Chelsea và Arsenal đều nhảy vào cuộc. Để đánh bại hai đối thủ thành London, M.U đã quyết định tận dụng mối quan hệ thân thiết giữa Paul Pogba và Antoine Griezmann để chiếm lợi thế.

 Antoine Griezmann, Man Utd, Chelsea, Pogba,  Antoine Griezmann đến MU, Antoine Griezmann đến chelsea, MU chiêu mộ  Antoine Griezmann

MU sẽ dùng Pogba để thuyết phục Griezmann đến Old Trafford

Trong bối cảnh Zlatan Ibrahimovic đã 34 tuổi, Wayne Rooney ngày một sa sút, Anthony Martial và Marcus Rashford còn quá trẻ, HLV Jose Mourinho đã buộc phải xem xét kế hoạch chiêu mộ thêm một tiền đạo đẳng cấp trong thời gian tới. Cái tên hàng đầu mà nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nhắm tới chính là Antoine Griezmann – ngôi sao thuộc biên chế Atletico Madrid.

Antoine Griezmann năm nay 25 tuổi, đã chứng tỏ được đẳng cấp và tài năng của mình trong cả màu áo Atletico Madrid lẫn ĐT Pháp. Tại ĐT Pháp, anh có 13 bàn/36 trận, còn ở cấp CLB thì ghi tổng cộng 107 bàn ở 2 mùa gần nhất. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, cựu ngôi sao Real Sociedad chắc chắn sẽ xuất hiện trong tốp 3 Quả bóng vàng cuối năm nay.

Theo tiết lộ từ The Sun,  nhà Glazer sẵn sàng mở hầu bao một lần nữa để HLV Mourinho được như ý. Giá cả không thành vấn đề, nhưng M.U lại lo ngại sự tham gia của Chelsea và Arsenal. Cả hai đội bóng này London đều bày tỏ sự quan tâm đặc biệt với Griezmann và không ngại chi ra một số tiền lớn.

Để không thất thế, phía “Quỷ đỏ” đã lên kế hoạch tận dụng mối quan hệ thân thiết giữa Pogba và Griezmann để chiếm lợi thế.

Cụ thể, họ sẽ yêu cầu Pogba thuyết phục Griezmann rời Atletico Madrid và “chuyển khẩu” tới Old Trafford. Pogba và Griezmann cùng khoác áo ĐT Pháp, độ tuổi xêm xêm như nhau nên chơi với nhau rất thân.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Antoine Griezmann Man Utd Chelsea Pogba Antoine Griezmann đến MU Antoine Griezmann đến chelsea MU chiêu mộ Antoine Griezmann
Xem thêm
TIN NỔI BẬT