Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 5/12: Messi bất ngờ khuyên sao Real Madrid ra đi

Thứ hai, 05/12/2016 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Messi bất ngờ khuyên sao Real Madrid… ra đi; Arsenal gây sốc với ý định chiêu mộ Fabregas… là những thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý tối ngày 5/12.

Messi bất ngờ khuyên sao Real Madrid… ra đi

Theo tờ DiarioGol, sau trận đấu vừa qua, El Pulga đã gặp James Rodriguez và khuyên cầu thủ này rời khỏi Real Madrid. Messi cho rằng James Rodriguez là cầu thủ có tài và không thể bị thui chột tài năng trên băng ghế dự bị của Real Madrid. Chỉ cần James Rodriguez ra đi, rất nhiều CLB lớn ở châu Âu như M.U, Man City, Chelsea, Juventus… sẵn sàng chi ra số tiền lớn để giải cứu cầu thủ này.

 James Rodriguez

Messi khuyên James Rodriguez nên chia tay Real Madrid

Cách đây không lâu, James Rodriguez vẫn chia sẻ rằng muốn ở lại cạnh tranh vị trí chính thức ở Real Madrid. Bản thân HLV Zidane cũng không muốn tiền vệ người Colombia ra đi ở thời điểm này. Tuy nhiên, nếu tình trạng không thể cạnh tranh vị trí chính thức ở Real Madrid tồn tại tới cuối mùa giải, không loại trừ khả năng tiền vệ này sẽ chọn cách ra đi để cứu vãn sự nghiệp.

Arsenal gây sốc với ý định chiêu mộ Fabregas

Theo Express, Arsenal sẵn sàng làm mọi cách để đưa tiền vệ Cesc Fabregas trở lại Emirates. Trong màu áo Chelsea, dấu ấn của Cesc Fabregas khá nhạt nhòa. Dưới thời HLV Antonio Conte mùa này, anh chỉ là phương án dự phòng cho Nemanja Matic và N’Golo Kante. Ở chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Man City mới đây, Fabregas chỉ được đá chính khi Matic dính chấn thương.

Dù sao, Fabregas vẫn là một tiền vệ tài năng và đáng để Arsenal nhắm đến. Lúc này, đội chủ sân Emirates đang có chút vấn đề khi Santi Cazorla dính chấn thương, còn những Aaron Ramsey, Granit Xhaka hay Mohamed Elneny đều không thể đem lại hiểu quả như cựu ngôi sao Villarreal khi thi đấu ở vai trò này.

Liverpool chính thức tuyên bố bán Mamadou Sakho

Cụ thể trả lời trước báo giới mới đây, vị thuyền trưởng của Liverpool đã cho biết: "Không có gì thay đổi cả. Anh ấy không còn nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Anh ấy không còn chỗ trong đội một, và chắc chắn cả bạn đều đã biết quá rõ về thông tin này. Liệu các bạn có nghĩ rằng tôi sẽ tuyên bố là sẽ không bán Sakho trong kỳ chuyển nhượng sắp tới? Bạn chẳng cần kiểm tra làm gì, vì bạn đã biết rõ rồi mà."

Trong mùa giải năm nay, Mamadou Sakho vẫn chưa được ra sân bất cứ một trận nào trong màu áo Liverpool vì những bất đồng cùng Juergen Klopp. Hiện Sakho ngoài việc tập luyện cùng đội trẻ của The Kop, thì hậu vệ người Pháp này đã bị 'đóng băng' toàn bộ mọi hoạt động khác tại đội bóng.

Xác nhận PSG săn tiền đạo tuyển thủ Argentina

Người đại diện của Lucas Alario xác nhận rằng PSG đang liên hệ để đưa tiền đạo người Argentina này đến sân Công viên các Hoàng tử. Lucas Alario năm nay 24 tuổi, gia nhập River Plate từ Colon vào năm 2015 và vẫn còn hợp đồng với gã khổng lồ Argentina cho đến tháng Sáu năm 2020. Ngôi sao trẻ này thi đấu rất ấn tượng cùng River Plate thời gian qua và đã có 4 bàn thắng sau 11 trận ở Primera Division mùa này, cùng 2 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia Argentina.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Real Madrid Arsenal Fabregas Tin chuyển nhượng Arsenal mua Fabregas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT