Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 28/2: Man City ra giá bán Aguero cho Real

Thứ ba, 28/02/2017 20:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man City ra giá bán Aguero cho Real Madrid; Raiola không xác nhận Ibrahimovic ở lại Man Utd… là những tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý tối ngày 28/2.

Man City ra giá bán Aguero cho Real Madrid

Man City ra giá bán Aguero cho Real Madrid

Theo thông tin từ The Sun, Man City đồng ý bán Sergio Aguero cho Real Madrid, nếu đội bóng này đồng ý chi số tiền 60 triệu Bảng. Hiện tại, hợp đồng của Aguero với Man City còn thời hạn tới năm 2019, bản thân tiền đạo này cũng đang có ý định rời sân Etihad.

Raiola không xác nhận Ibrahimovic ở lại Man Utd

Trước câu hỏi của báo giới Anh về việc Zlatan Ibrahimovic có tiếp tục ở lại Man Utd khi mùa giải này kết thúc hay không, siêu cò Mino Raiola đã từ chối xác nhận. Tôi không loại trừ bất cứ điều gì bởi mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Tôi không có thói quen nói về chi tiết hợp đồng với báo chí. Tôi nghĩ rằng đó là một cái gì đó bí mật mà chỉ cầu thủ, câu lạc bộ và tôi biết với nhau thôi. Có lẽ là mọi người nên chờ đợi, còn bây giờ Ibra hiện chỉ tập trung vào những mục tiêu tiếp theo cùng Man Utd", Raiola cho biết.

Arsenal săn tiền đạo tuyển Ý

Theo tin từ Daily Star, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Napoli, Lorenzo Insigne. Lorenzo Insigne năm nay 25 tuổi, gia nhập Napoli từ năm 2010 và nhanh chóng trở thành trụ cột của CLB. Hợp đồng của tuyển thủ Italia với đội chủ sân Stadio Olimpico sẽ hết hạn sau 2 năm rưỡi nữa. Và ngay từ lúc này, Arsenal đã ngỏ ý muốn đưa Insigne đến Emirates.

Everton mời mọc Rooney

HLV Ronald Koeman đã dành nhiều lời khen và tin rằng tiền đạo Wayne Rooney sẽ là mảnh ghép hoàn hảo nếu đồng ý trở lại khoác áo Everton vào màu Hè tới. Lần gần nhất Rooney ra sân tại Ngoại hạng Anh đã vào tháng 12 năm ngoái. Cuối tuần rồi, tiền đạo người Anh chỉ theo dõi những người đồng đội giành chức vô địch League Cup trên ghế dự bị.

Virgil van Dijk từ chối Man City

Theo Telegraph, trung vệ Virgil van Dijk đã từ chối những lời mời gọi từ Liverpool, Man City để gắn bó lâu dài với Southampton. GĐĐH Les Reed của Southampton cũng đã bác bỏ khả năng chia tay Van Dijk trong kì CN mùa Hè tới.

Zidane sẽ bị sa thải nếu Real Madrid trắng tay

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Real Madrid sẽ sa thải huấn luyện viên Zidane nếu đội bóng trắng tay mùa này. Đây là thông tin thực sự gây bất ngờ cho nhiều người hâm mộ đội chủ sân Bernabeu. Sau thất bại trước Celta Vito ở tứ kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Real Madrid còn cơ hội vô địch La Liga và Champions League. Mùa trước, nhà cầm quân người Pháp có công lớn giúp "Los Blancos" vô địch Champions League lần thứ 11.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tối 28/2 chuyển nhượng 2017 tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng mùa hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT