Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 12/8: MU chính thức bán hậu vệ phải

Thứ bảy, 12/08/2017 20:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU chính thức bán hậu vệ phải; Everton hỏi mua Welbeck; Barca quan tâm Dele Alli… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý tối ngày 12/8.

MU chính thức bán hậu vệ phải

Man Utd đã chính thức thải loại hậu vệ phải người Uruguay Guillermo Varela trở lại CLB cũ Penarol. Ở mùa giải trước, Varela thi đấu cho đội bóng ở Bundesliga, Eintracht Frankfurt. Tuy nhiên, dấu ấn đáng kể nhất mà hậu vệ này tạo ra lại là vụ lùm xùm vì thiếu kỷ luật. Cụ thể, Varela đã đi xăm mình ngay trước thềm trận chung kết cúp QG Đức với Dortmund và không đủ điều kiện thi đấu.

Có lẽ cũng vì lý do đó, Man Utd đã quyết định thải loại Varela cho dù họ vẫn cần thêm hậu vệ cánh dự phòng cho Valencia trong bối cảnh Darmian chuyển sang cánh trái thi đấu. Hiện tại, nhiều tin đồn cho biết Man Utd vẫn đang theo đuổi Serge Aurier từ Paris SG nhằm tăng cường chiều sâu cho hàng hậu vệ.

Everton hỏi mua Welbeck

Giới truyền thông Anh cho hay ban lãnh đạo Everton muốn chiêu mộ tiền đạo Danny Welbeck (ảnh, trái). Đội chủ sân Goodison Park sẵn sàng trả 30 triệu bảng cho Arsenal. Sau khi bán Romulu Lukaku cho MU với giá 75 triệu bảng, Everton cần bổ sung nhân sự cho hàng công.

Barca quan tâm Dele Alli

Sau khi bán tiền đạo Neymar cho PSG với giá 222 triệu euro, câu lạc bộ Barca muốn bổ sung nhân sự cho hàng công. Đội bóng Tây Ban Nha liên hệ với nhiều cầu thủ tấn công chất lượng đang thi đấu ở châu Âu. Trong đó, Dele Alli của Tottenham là một trong những mục tiêu theo đuổi của câu lạc bộ xứ Catalan. Tuy nhiên, Barca sẽ khó thuyết phục Spurs bán tiền vệ người Anh.

Messi chọn Di Maria, Barca ngập ngừng vì khó

Theo báo chí Tây Ban Nha, chính Messi đã thúc giục lãnh đạo CLB tiến hành theo đuổi cầu thủ người đồng hương Argentina, Angel di Maria. Tuy nhiên, phản hồi từ cấp cao của đội chủ sân Camp Nou dường như có sự ngập ngừng khi đánh giá về mối quan hệ với đội bóng Pháp sau vụ Neymar.

Sự căng thẳng trong 2 vụ việc đình đám của mùa Hè (Verratti và Neymar) kéo dài khiến mối quan hệ khó có thể hàn gắn để Barca quyết định quay lại bắt tay với PSG thêm một lần nữa. Và một điều quan trọng khác, dù chính Messi chọn Di Maria nhưng liệu các Culé có chào đón anh tới sân Camp Nou hay không khi cầu thủ chạy cánh 29 tuổi từng khoác áo Real Madrid.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo