Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 11/8: Tottenham sẵn sàng bán sao cho MU

Thứ sáu, 11/08/2017 20:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tottenham sẵn sàng bán sao cho Man Utd; Barca nâng giá mua Dembele lên 120 triệu euro… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý tối ngày 11/8.

Tottenham sẵn sàng bán sao cho Man Utd

Sau khi có thông tin cho rằng MU muốn ký hợp đồng với Danny Rose, tuyển thủ Anh 27 tuổi này cũng công khai ý định gia nhập sân Old Trafford khi có cơ hội. Tham vọng của Rose là đến MU để giành các danh hiệu. “Tôi không muốn chơi bóng trong 15 năm mà không có một danh hiệu, không một chiếc huy chương nào. Sẽ không bao giờ tôi chấp nhận được điều đó. Tôi luôn muốn giành chiến thắng các danh hiệu”.

Trong 4 mùa giải gần nhất, Danny Rose có vai trò rất quan trọng với Tottenham. Anh từng được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu Premier League 2015-16 và 2016-17. Trước sự quan tâm của Chelsea và Manchester United dành cho Danny Rose, Tottenham khẳng định sẽ chỉ để hậu vệ trái này ra đi nếu thu về 50 triệu bảng.

Barca nâng giá mua Dembele lên 120 triệu euro

Tờ Sport đưa tin, Barcelona chưa từ bỏ theo đuổi Ousmane Dembele khi vừa quyết định nâng mức giá hỏi mua tiền đạo thuộc biên chế Borussia Dortmund lên thành 120 triệu euro (90 triệu euro trả trước và 30 triệu euro trả sau tùy thuộc phong độ).

Lời đề nghị trên vẫn còn thấp hơn khoảng 30 triệu euro so với yêu cầu từ đội bóng Đức nhưng ban lãnh đạo sân Nou Camp vẫn tự tin hoàn tất thương vụ do chân sút 20 tuổi người Pháp cũng đang làm mình làm mẩy đòi rời sân Signal Iduna Park.

Roma ra giá 45 triệu euro cho Strootman

Theo Tuttosport, AS Roma khẳng định sẵn sàng bán tiền vệ Kevin Strootman cho Juventus nếu thu về 45 triệu euro. Trước đó, đương kim vô địch Serie A đã gửi tới sân Olimpico lời đề nghị trị giá 30 triệu euro hỏi mua tuyển thủ Hà Lan.

Arsenal dùng lương khủng 'trói chân' Alexis Sanchez

Theo giới truyền thông Anh, Arsenal đã chấp nhận trả cho Alexis Sanchez mức lương lên tới 300.000 bảng mỗi tuần nhằm hy vọng ngôi sao người Chile tiếp tục ở lại sân Emirates. Hiện bản hợp đồng của Sanchez với The Gunners chỉ còn lại 1 năm và chân sút 29 tuổi cũng đang nhận được sự quan tâm sát sao từ Manchester City.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo