Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 10/1: Cựu sao U23 Brazil cập bến V-League

Thứ ba, 10/01/2017 18:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu sao U23 Brazil cập bến V-League; MU chi đậm vì bộ đôi sao Tottenham… là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 10/1.

Cựu sao U23 Brazil cập bến V-League

Chiều nay (10/1), Sài Gòn FC đã ký hợp đồng và ra mắt ngoại binh Patrick Dos Santos Cruz, cựu tiền đạo của U23 Brazil. Hiện tại, chi tiết của bản hợp đồng vẫn chưa được tiết lộ.

Ở Sài Gòn FC, Patrick Dos Santos Cruz sẽ khoác số áo 11.

Theo Chủ tịch của Sài Gòn FC viết trên trang Facebook cá nhân, ông Nguyễn Giang Đông thì Patrick Dos Santos Cruz sẽ là miếng ghép cuối của đội bóng, trong chiến dịch V-League 2017. Ở Sài Gòn FC, Patrick Dos Santos Cruz sẽ khoác số áo 11. Trước khi đầu quân cho Sài Gòn FC, Patrick thi đấu cho câu lạc bộ T-Team (Malaysia), ghi 10 bàn sau 20 trận đấu.

MU muốn có bộ đôi sao Tottenham

Sun Sport tiết lộ, BLĐ MU dự định dùng 60 triệu bảng để hỏi mua bộ đôi hậu vệ cánh của Tottenham là Kyle Walker và Danny Rose. 2 cầu thủ người Anh đều cho thấy sự tiến bộ vượt bậc ở mùa giải năm nay và trở thành trụ cột không thể thay thế trong đội hình của HLV Mauricio Pochettino.

West Ham tái khởi động thương vụ Batshuayi

Sau thất bại trong việc lôi kéo Jermain Defoe của Sunderland, West Ham đã quay trở lại với mục tiêu ban đầu là tiền đạo trẻ Michy Batshuayi của Chelsea. HLV Slaven Bilic vô cùng ấn tượng với khả năng của cầu thủ người Bỉ và muốn có sự giúp sức của anh trong cuộc chiến chống xuống hạng.

West Ham tái khởi động thương vụ Batshuayi

Sau thất bại trong việc lôi kéo Jermain Defoe của Sunderland, West Ham đã quay trở lại với mục tiêu ban đầu là tiền đạo trẻ Michy Batshuayi của Chelsea. HLV Slaven Bilic vô cùng ấn tượng với khả năng của cầu thủ người Bỉ và muốn có sự giúp sức của anh trong cuộc chiến chống xuống hạng.

Chelsea hỏi mua trung vệ Fenerbahce

Theo nguồn tin từ Gazzetta dello Sport, BLĐ Chelsea đã duyệt chi 18 triệu euro để hỏi mua trung vệ Simon Kjaer của Fenerbahce. Tuyển thủ Đan Mạch sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự của Chelsea trong giai đoạn nước rút tại Premier League năm nay.

Klopp chặn đường Coutinho sang Barca

Phong độ chói sáng trong 2 mùa giải gần đây giúp Philippe Coutinho lọt vào tầm ngắm của Barcelona. Truyền thông Anh đưa tin, gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng chi đậm để lôi kéo ngôi sao số một trong đội hình Liverpool. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp đã phủ nhận thông tin này bằng tuyên bố: "Coutinho không phải để bán". "Chúng tôi không chấp nhận bất kỳ cuộc đàm phán nào liên quan đến Coutinho. Cậu ấy là cầu thủ của Liverpool và điều này sẽ không bao giờ thay đổi".

Oezil hối thúc HLV Wenger gia hạn hợp đồng

Tiền vệ người Đức ngầm hối thúc HLV Wenger gia hạn hợp đồng với Arsenal trước khi anh đưa ra quyết định gắn bó với đội bóng.

“Tôi rất hạnh phúc tại Arsenal. Tôi muốn thông báo cho các fan của đội bóng biết tôi sẵn sàng ký hợp đồng mới. Tuy nhiên, họ cũng biết rằng tôi ở đây vì HLV Arsene Wenger. Ông ấy đã đưa tôi đến Arsenal và luôn dành sự tin tưởng tuyệt đối với tôi. Do đó, tôi muốn biết tương lai của ông ấy trước khi đưa ra quyết định của mình”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng điểm tin chuyển nhượng Tin tức chuyển nhượng Chuyển nhượng mùa Đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT