Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 30/9: Hai đại gia Italia hỏi mua sao MU

Thứ sáu, 30/09/2016 13:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hai đại gia Italia hỏi mua sao MU; 3 đội bóng muốn có sự phục vụ của Daniel Sturridge; Juventus mắng Raiola xơi xơi vì mua hụt sao PSG…là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý chiều ngày 30/9.

3 đội bóng muốn có sự phục vụ của Daniel Sturridge

3 đội bóng ở Premier League, West Ham, Stoke City và Sunderland đang nỗ lực hỏi mượn tiền đạo Liverpool, Daniel Sturridge.

Juventus mắng Raiola xơi xơi vì mua hụt sao PSG

'Siêu cò' Mino Raiola tiết lộ ông đã từng bị BLĐ Juventus trút cơn thịnh nộ khi không thể đưa tiền vệ Blaise Matuidi từ PSG về Italia trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. 

Chuyển nhượng chiều 30/9, Daniel Sturridge đắt hàng, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng mùa ĐÔng, Tin chuyển nhượng Man Utd, Daniel Sturridge đắt hàng 

Juventus tức giận vì không thể chiêu mộ thành công Blaise Matuidi

Tiền vệ Blaise Matuidi chính là cái tên mà Juventus mong muốn có được nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, đặc biệt là sau khi chia tay tiền vệ Paul Pogba. Bản thân Matuidi cũng từng rất hy vọng tới khoác áo nhà ĐKVĐ Serie A, nhưng cuối cùng thương vụ này đã không xảy ra khi PSG ra sức ngăn cản.

Hai đại gia Italia hỏi mua Darmian

Theo Calciomercarto, 2 đội bóng Italia, Juventus và Inter Milan đã đề nghị Man Utd bán hậu vệ Matteo Darmian vào tháng 1 tới. Hiện Darmian không có suất đá chính trong đội hình của HLV Mourinho.

Arsenal “xem giò” Dembele

Theo SunSport, Arsenal đã cử tuyển trạch viên tới Scotland theo dõi tài năng trẻ Moussa Dembele, người vừa lập cú đúp vào lưới Man City. Pháo thủ và khá nhiều CLB lớn muốn có tiền đạo trẻ 20 tuổi này ngay trong tháng 1 tới.

“Arsenal nên giữ Wenger”

Huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã khuyên đội bóng cũ của mình kí hợp đồng thêm 3 năm nữa với HLV Arsene Wenger. Ông cho rằng Giáo sư đang đặt niềm tin lớn vào đội hình hiện tại nên có khả năng giành các danh hiệu lớn.

Lộ diện ứng viên lạ cho ghế HLV ĐT Anh

Theo Sky Sports, FA đã gửi thư mời Rangnick tham gia phỏng vấn làm HLV trưởng ĐTQG Anh sau khi Sam Allardyce bị sa thải.

Rangnick có lợi thế nói tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ và chắc chắn không vấp phải rào cản ngôn ngữ khi làm việc tại xứ sương mù. Khi còn dẫn dắt Schalke 04, ông từng giúp CLB này lọt vào đến vòng bán kết Champions League 2011 (thua Man Utd). Một số nguồn tin khác cho biết FA vẫn ưu tiên một HLV nội nhưng chưa tìm được ứng viên phù hợp.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chiều 30/9 Daniel Sturridge đắt hàng Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng mùa ĐÔng Tin chuyển nhượng Man Utd Daniel Sturridge đắt hàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT