Quảng cáo

Chuyển nhượng Arsenal 9/7: Pháo thủ ra mức giá bán Sanchez

Chủ nhật, 09/07/2017 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Pháo thủ ra mức giá bán Sanchez; Cựu sao trẻ Arsenal có bến đỗ mới… là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của Pháo thủ thành London ngày 9/7.

Pháo thủ ra mức giá bán Sanchez

Theo tờ Daily Mirror, Arsenal sẽ yêu cầu mức giá 80 triệu bảng cho Alexis Sanchez khi mà Man City chuẩn bị đưa ra lời hỏi mua đầu tiên với ngôi sao người Chile. Mặc dù Arsenal đã đề nghị Sanchez một bản hợp đồng 2 năm cùng mức lương 300 nghìn bảng/tuần nhưng anh vẫn muốn rời khỏi Emirates.

Tuy nhiên, BLĐ Arsenal kiên quyết giữ vững lập trường về mức giá và sẵn sàng chấp nhận rủi ro trước khả năng Sanchez có thể ra đi vào mùa Hè năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong khi Wenger không cho phép Sanchez gia nhập một đối thủ trực tiếp ở Premier League, thì Man City vẫn tự tin có thể thành công vì mối quan hệ gắn bó giữa Sanchez và Pep Guardiola.

Cựu sao trẻ Arsenal có bến đỗ mới

Tiền đạo vừa hết hợp đồng với Arsenal, Yaya Sanogo đã chính thức gia nhập Toulouse. Trong 4 năm khoác áo The Gunners, chân sút 24 tuổi mới chỉ được ra sân 11 trận.

Ở một diễn biến khác. Theo Telegraph, Arsenal vẫn chưa dứt hẳn khỏi vòng đàm phán với Leicester City về trường hợp của tiền vệ cánh Riyad Mahrez. Trước đó, đề nghị trị giá 35 triệu bảng của The Gunners đã bị khước từ bởi The Foxes khẳng định sẽ chỉ để tuyển thủ Algeria ra đi nếu thu về 50 triệu bảng.

Sau Lacazette, Arsenal định nổ tiếp bom tấn 43 triệu

Mùa chuyển nhượng này, Arsenal đã có Sead Kolasinac, một hậu vệ chuyển đến từ Schalke. Sau đó, CLB tiếp tục thực hiện thương vụ kỷ lục trong lịch sử của mình, với bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng cho Alexandre Lacazette. Nhưng có vẻ bấy nhiêu đó chưa làm HLV Wenger hài lòng.

Nguồn tin từ ESPN cho biết Brozovic đang là ưu tiên hàng đầu của Wenger. Cái tên này thực ra đã được Arsenal theo dõi trong suốt 2 năm qua. Và cũng đang là mục tiêu mà cả Man Utd và Chelsea đang ngắm tới. Hiện tại, Arsenal đang có những buổi tiếp xúc nhằm hạ mức giá 43 triệu bảng mà Inter Milan đang đòi hỏi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng Arsenal Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT