Quảng cáo

Chuyển nhượng 9/7: MU phá Man City, chiêu mộ siêu hậu vệ

Chủ nhật, 09/07/2017 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU phá Man City, chiêu mộ siêu hậu vệ; AC Milan trả lương khủng, mời gọi Aubameyang… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý chiều 9/7.

MU phá Man City, chiêu mộ siêu hậu vệ

Man City có vẻ đã bị chơi xỏ. Sau một thời gian được cho là sẽ đón Dani Alves về phụng sự dưới trướng Pep Guardiola, mới đây họ phải nhận tin từ báo giới Pháp rằng Man Utd đã mời Alves ký hợp đồng. Sky Sports cho biết MU đánh giá rất cao tài năng cùng kinh nghiệm của hậu vệ người Brazil. HLV Mourinho xem Alves sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hành lang cánh của Quỷ đỏ.

AC Milan trả lương khủng, mời gọi Aubameyang

Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, AC Milan đang thực hiện kế hoạch bí mật để chiêu mộ tiền đạo Aubameyang của Dortmund. Đương nhiên, giá chuyển nhượng của Aubemayang không hề nhỏ. Cách đây không lâu, PSG từng được cho là sẵn sàng chi 70 triệu euro để sở hữu tiền đạo người Gabon. Do đó, Rossoneri có thể phải chi ra số tiền tương tự.

Theo báo giới Italia, AC Milan đã chuẩn bị sẵn 200 triệu euro để tăng cường lực lượng. Lúc này, họ vẫn còn dư tiền để mua Aubameyang. Chưa dừng lại ở đó, nhà báo Gianluca Di Marzio còn khẳng định rằng Rossoneri sẵn sàng trả mức lương cao chót vót (so với mặt bằng chung ở Serie A) lên tới 8 triệu euro/năm cho chân sút của Dortmund.

Tottenham quyết không bán Dier

Theo tờ Daily Mail, Tottenham đã cảnh báo cho tất cả các đội có ý định hỏi mua Eric Dier, bao gồm MU, rằng tiền vệ phòng ngự người Anh sẽ không được bán với bất cứ mức giá nào. Kể cả MU ra giá 50 triệu bảng cho Dier thì Spurs cũng sẽ không gật đầu.

Daily Mail cho biết HLV Mauricio Pochettino đã gặp mặt chủ tịch Daniel Levy cách đây vài ngày và Pochettino dọa rằng nếu Levy có ý định bán Dier, Pochettino sẽ lập tức từ chức HLV trưởng. Hóa ra Levy cũng không có ý định bán Dier vào lúc này, ông đang thấy được tiềm năng xây dựng một đội bóng dự Champions League thường xuyên và sẽ không cho Dier ra đi nếu không được Pochettino đồng ý.

Arsenal chưa từ bỏ Mahrez

Theo Telegraph, Arsenal vẫn chưa dứt hẳn khỏi vòng đàm phán với Leicester City về trường hợp của tiền vệ cánh Riyad Mahrez. Trước đó, đề nghị trị giá 35 triệu bảng của The Gunners đã bị khước từ bởi The Foxes khẳng định sẽ chỉ để tuyển thủ Algeria ra đi nếu thu về 50 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT