Quảng cáo

Chuyển nhượng 25/8: Barca chốt xong “bom tấn” 150 triệu euro

Thứ sáu, 25/08/2017 06:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca chốt xong “bom tấn” 150 triệu euro; Arsenal nhận tin cực vui từ Alexis Sanchez… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý sáng ngày 25/8.

Barca chốt xong “bom tấn” 150 triệu euro

Có vẻ như, Barcelona đã chốt xong người thay thế Neymar. Nhiều nguồn tin trên thế giới như BeIN Sports, L'Equipe, Bild cũng như chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha Guillem Balague đều khẳng định rằng Barcelona đã đạt thỏa thuận mua tiền đạo Dembele của Dortmund với giá 150 triệu euro.

Nhà báo Guillem Balague cho hay hợp đồng của Dembele với Barcelona sẽ có thời hạn trong 5 năm. Tờ Bild tiết lộ rằng nếu mọi việc thuận lợi, thương vụ này sẽ chính thức được công bố trong ngày hôm nay (25/8). Trong thời gian qua, Dembele đã nổi loạn để được chuyển tới thi đấu cho Barcelona. Thậm chí, ngôi sao trẻ người Pháp đã bỏ tập. Điều này khiến cho Dembele nhận án treo giò nội bộ. Tuy nhiên, nó vẫn không làm giải quyết tâm ra đi của tiền đạo trẻ này.

Arsenal nhận tin cực vui từ Alexis Sanchez

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Wenger cho biết: “Alexis Sanchez sẵn sàng ra sân. Tôi phải đưa ra quyết định ấy. Tình hình của cậu ấy khá ổn. Alexis Sanchez luôn tập trung vào công việc. Cậu ấy đam mê chơi bóng và tôi không nghĩ cậu ta đang bị ảnh hưởng bởi những tin đồn. Những cầu thủ ở cấp độ cao đã quá quen với việc đối phó những áp lực như vậy”.

HLV trưởng của Arsenal cũng lạc quan về triển vọng gia hạn hợp đồng với Alexis Sanchez. Ông nói thêm: “Thực tế, cậu ấy đang bước vào những năm cuối hợp đồng nhưng điều đó không có nghĩa rằng Arsenal không đàm phán gia hạn với cậu ấy”.

Ronaldo đòi lương hơn 40 triệu euro tại Real

Báo AS dẫn nguồn từ chương trình Jugones cho biết siêu sao Cristiano Ronaldo muốn được Real Madrid tăng lương, theo đó trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới. Mức lương hiện tại của Ronaldo sau thuế là 21 triệu euro.

Một số nguồn tin khác cho rằng con số thực phải lên tới 32 triệu euro/năm. Dù thế nào đi nữa, thu nhập CR7 vẫn kém Lionel Messi (Barca) và Neymar (PSG), bộ đôi này nhận 40 triệu euro/mùa. Điều đó khiến Ronaldo không hài lòng. Theo Jugones, số 7 đòi Real phải tăng lương cho mình cao hơn Neymar và Messi, đồng nghĩa từ 40 triệu euro trở lên. Đội chủ sân Bernabeu chưa lên tiếng trước tin đồn nói trên.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo