Quảng cáo

Chuyển nhượng 21/2: Messi kêu gọi Barca mua người cũ Real

Thứ ba, 21/02/2017 07:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Messi kêu gọi Barcelona mua người cũ của Real Madrid; Tân binh đòi rời Arsenal bằng mọi giá… là tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 21/2.

Messi kêu gọi Barcelona mua người cũ của Real Madrid

Tờ Don Balon của Tây Ban Nha đưa tin, Lionel Messi đã đề xuất BLĐ Barcelona mua bằng được tiền vệ Di Maria vào hè 2017. Theo tiền đạo người Argentina, đây là sự bổ sung cần thiết cho hàng công của "đội bóng xứ Catalan" ở mùa giải tới.

Lionel Messi đã đề xuất BLĐ Barcelona mua bằng được tiền vệ Di Maria vào hè 2017.

Đây không phải lần đầu tiên Messi lên tiếng muốn được đá cặp cùng Di Maria. Hồi hè 2015, tiền đạo người Argentina từng thuyết phục cựu tiền vệ Real rời Man Utd để gia nhập Barca. Tuy nhiên, ý định của Messi đã không thành hiện thực khi người đồng hương của anh bất ngờ gia nhập PSG.

Tân binh đòi rời Arsenal bằng mọi giá

Lucas Perez là tiền đạo mới được Arsenal chiêu mộ hồi đầu mùa giải từ Deportivo với mức giá 17,1 triệu bảng. Dù không có cơ hội ra sân thường xuyên song chân sút người Tây Ban Nha vẫn đã ghi được 6 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Nhưng với cá nhân Lucas Perez, việc không được trao cơ hội ra sân thường xuyên khiến tiền đạo này rất thất vọng. Bởi vậy, cựu tiền đạo của Deportivo đã lên kế hoạch rời Emirates ngay sau khi mùa giải này kết thúc.

Real Madrid, Bayern tranh Dembele

Sau khi chuyển đến Celtic từ Fulham ở mùa hè trước, Moussa Dembele đã thi đấu bùng nổ. Tính từ đầu mùa, tiền đạo 20 tuổi người Pháp này đã ghi được 26 bàn thắng trên mọi đấu trường. Phong độ ấn tượng đó giúp Dembele lọt vào mắt xanh của nhiều đại gia, đặc biệt ở Anh.

Theo Mirror, Chelsea, Man City, Arsenal và Liverpool đều rất quan tâm đến tài năng trẻ này. Trong đó, Chelsea từng dạm hỏi Dembele vào tháng Giêng vừa qua nhưng bị Celtic từ chối. Cuộc chiến giành Dembele của các đội bóng Anh sẽ còn khó khăn hơn nữa khi Real Madrid và Bayern Munich đều nhảy vào cuộc.

Man United theo đuổi Lukaku

Một số nguồn tin cho biết, người đại diện Mino Raiola của Lukaku đã có các cuộc tiếp xúc với Man United. Đội bóng áo đỏ thành Manchester đang đứng trước nguy cơ không có chân sút cự phách nào ở mùa giải sau. Hiện nay, tiền đạo chủ lực Zlatan Ibrahimovic vẫn chưa đặt bút gia hạn hợp đồng. Wayne Rooney đã qua thời đỉnh cao. Còn Marcus Rashford còn quá trẻ và non kinh nghiệm ở những sân chơi lớn.

Lukaku hứa hẹn là sự tăng cường hữu ích cho Man United. Tố chất sức mạnh và càn lướt của chân sút người Bỉ này là sự bổ sung hữu ích cho một hệ thống tấn công gồm nhiều cầu thủ nhanh và khéo mà HLV Jose Mourinho đang sở hữu. Ngoài ra, với 6 năm chơi bóng ở Anh, Lukaku có thể xem là phương án nhân sự an toàn. Anh sẽ không mất nhiều thời gian để thích nghi với môi trường bóng đá Premier League.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Tin tức chuyển nhượng Chuyển nhượng mùa Hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT