Quảng cáo

Chuyển nhượng 17/10: Man Utd mất Marcus Rashford?

Thứ ba, 17/10/2017 07:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd mất Marcus Rashford; Real Madrid, Barcelona “săn” sao trẻ của Juventus… là tin tức chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý sáng ngày 17/10.

Man Utd mất Marcus Rashford?

Khi được hỏi về việc theo đuổi Harry Kane, HLV Zidane cho rằng: "Tôi không thể nói trước việc tương lai nhưng lúc này Kane thuộc về Tottenham. Kane là một tiền đạo toàn diện dù đôi lúc cậu ấy không hề thể hiện rõ ràng điều đó." Điều duy nhất khiến Real phải băn khoăn là mức giá mà Tottenham đưa ra cho thương vụ này lên tới 100 triệu bảng. Vì vậy, Real đã cân nhắc lựa chọn Marcus Rashford làm phương án dự phòng.

Marcus Rashford là cái tên tiến bộ mạnh mẽ ở sân Old Trafford trong thời gian qua. Sinh năm 1997 song tiền đạo này đã có kinh nghiệm 3 mùa khoác áo đội 1 Quỷ đỏ. Hiện trong mùa giải năm nay, Rashford đã có năm bàn thắng cùng ba kiến tạo trên mọi mặt trận cho Manchester United.

Những màn ra mắt bá đạo của Marcus Rashford

Real, Barca “săn” sao trẻ của Juve

Theo thông tin mới nhất từ truyền thông Tây Ban Nha, tiền vệ Rodrigo Bentancur đang trở thành mục tiêu cạnh tranh của cả 2 gã khổng lồ ở Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona.

Cầu thủ 20 tuổi này mới chỉ đến Juventus hồi Hè vừa qua – là một phần trong bản hợp đồng để Carlos Tevez trở lại Boca Juniors hồi năm 2015. Giá trị của tiền vệ 20 tuổi này là 10,5 triệu euro. Mùa giải này, Juve đã và đang rơi vào cuộc khủng hoảng chấn thương ở hàng tiền vệ nên Bentancur đã có 8 lần ra sân trên các mặt trận – 3 trận đá chính.

Arsenal đại chiến Tottenham vì Riyad Mahrez

Theo những thông tin mới nhất từ nước Anh, hai CLB Arsenal và Tottenham sẵn sàng trả một khoản tiền lớn lên đến 30 triệu bảng để có được chữ ký của ngôi sao 26 tuổi này. Đây là một khoản tiền không nhỏ đối với đội bóng chủ sân King Power. Với số tiền đó, HLV Craig Shakespeare sẽ có nhiều hơn các lựa chọn để nâng cấp đội hình có phần đi xuống của Leicester City.

Riyad Mahrez chuyển tới thi đấu cho Leicester từ năm 2014. Ở mùa giải 2015/2016 “thần thánh”, với 17 bàn thắng cùng 11 pha kiến tạo, anh là nhân tố chính giúp “Bầy Cáo” lên ngôi vô địch ngoại hạng Anh lần đầu tiên trong lịch sử.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong mua he tin hot chuyen nhuong tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo