Quảng cáo

Chung kết Europa League: CĐV MU lo lắng vì “Bò tiên tri”

Thứ ba, 23/05/2017 06:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CĐV MU lo lắng vì “Bò tiên tri”; "Vua boxing" đặt lịch đại chiến 3 “Gã thách thức khổng lồ”… là những tin tức thể thao đáng chú ý sáng ngày 23/5.

CĐV MU lo lắng vì “Bò tiên tri”

Mới đây một chú “Bò tiên tri” nổi tiếng ở Hà Lan đã làm các cổ động viên MU cảm thấy buồn lòng khi đưa ra dự đoán về trận chung kết Europa League.

Theo cách thức chọn ra nhà vô địch, “Bò tiên tri” có tên gọi Sijtje đã chọn xô thức ăn có in hình logo của Ajax và bỏ qua MU.  Trong video được chia sẻ, có thể thấy chú bò này tỏ ra khá tâm đắc với quyết định của mình khi “ngon lành” chén hết bữa sáng.

"Vua boxing" đặt lịch đại chiến 3 “Gã thách thức khổng lồ”

Cuối tháng 4, Anthony Joshua đã đánh bại Wladimir Klitschko, qua đó thống nhất ba đai vô địch quyền anh hạng nặng IBF, WBO và WBA. Nhiều người đã tôn anh lên làm “Vua boxing” của làng quyền anh, ngay cả huyền thoại Mike Tyson cũng coi chiến thắng của Joshua đã làm thay đổi lịch sử.

Trong chia sẻ mới nhất của Eddie Hearn, cộng sự đắc lực và người phụ trách truyền thông của Joshua cho biết. “Dưới góc nhìn của một người hâm mộ, tôi nghĩ 3 đối thủ kế tiếp của Joshua sẽ là Klitschko, Deontay Wilder, Tyson Fury.”

Manny Pacquiao miệt mài tập luyện cho ngày trở lại

“Pacman” Pacquiao sẽ thượng đài với Jeff Horn vào ngày 2/7. Tay đấm người Philippines quyết tâm giành chiến thắng ở trận này, trước khi hướng đến những trận chiến tiếp theo. Đây là lần đầu tiên tay Pacquiao thượng đài trong năm 2017.

Anthony Joshua mua siêu biệt 27 triệu bảng

Tay đấm người Anh sau khi hạ đo ván “Tiến sỹ búa thép” Klitschko đã thu về một khoản đáng kể lên tới 15 triệu bảng. Nhờ vậy, Joshua vừa tậu cho mình căn siêu biệt thự tại London, trị giá 27 triệu bảng. Mua nhà to nhường vậy, tuy nhiên biệt thự ấy lại chỉ có Joshua và người mẹ Yeta Odusanya ở.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hot thể thao Tin thể thao Điểm tin thể thao Tin thể thao nổi bật Tin tức thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT