Quảng cáo

Chơi thăng hoa, cầu thủ đầu tiên được Pep giữ lại

Thứ năm, 29/09/2016 16:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man City đang thể hiện phong độ rất ấn tượng ở giai đoạn đầu của mùa giải và đây cũng là lý do giúp nhiều trụ cột của đội bóng này tiếp tục nhận sự tin tưởng từ HLV Pep Guardiola.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đang có sự khởi đầu rất thành công tại man City. Với 11 trận đấu chính thức, HLV Pep Guardiola lúc này đang thắng 10 hòa 1.

Aleksandar Kolarov, Man City giữ chân Aleksandar Kolarov, Aleksandar Kolarov ở lại Man City, Ngoại hạng ANh, Man City

Man City đang xúc tiến gia hạn hợp đồng cho Kolarov

Trước trận đấu với Celtic tại Champions League, Pep Guardiola cùng Man City đứng trước cơ hội trở thành CLB thứ 2 trong lịch sử bóng đá Anh toàn thắng 11 trận đầu tiên của mùa giải trên mọi đấu trường, kỳ tích mà Tottenham từng thiết lập ở mùa giải 1960/61.

Dù không thể đánh bại Celtic nhưng vẫn còn một kỷ lục nữa đang chờ đội chủ sân Etihad giúp ông thầy phá vỡ vào cuối tuần này nếu như giành được 3 điểm trước Tottenham tại Premier League và đó sẽ là kỷ lục mới ở xứ sở sương mù với 7 trận thắng liên tiếp, điều chưa có đội bóng nào làm được.

Phong độ ấn tượng của đội bóng có sự đóng góp của các trụ cột. Để ghi nhận những đóng góp này, BLĐ Man City đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng cho Kolarov.

Hiện tại, hợp đồng của Kolarov sẽ hết hạn vào mùa hè tới và hai bên đang có những cuộc tiếp xúc để gia hạn. Kolarov là cầu thủ quan trọng của đội chủ sân Etihad. Anh là một hậu vệ trái với khả năng leo biên, tạt cánh và sút phạt rất lợi hại. Dưới thời Pep Guardiola, Kolarov còn được cho thử sức ở vị trí trung vệ, thậm chí là tiền vệ phòng ngự và anh cũng thể hiện tốt.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aleksandar Kolarov Man City giữ chân Aleksandar Kolarov Aleksandar Kolarov ở lại Man City Ngoại hạng ANh Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo