Quảng cáo

Chiều nay, HAGL chốt vụ Công Phượng, Văn Toàn sang Nhật Bản

Thứ sáu, 27/10/2017 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL chốt vụ Công Phượng, Văn Toàn sang Nhật Bản; Than QN đá giao hữu với CLB K.League sau V-League… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật chiều 27/10.

HAGL chốt vụ Công Phượng, Văn Toàn sang Nhật Bản

Chiều ngày hôm nay, ngoài cuộc tiếp đón HLV Park Hang-seo, bầu Đức còn chuẩn bị có một cuộc gặp quan trọng khác với đại diện của CLB Mito Hollyhock (Nhật Bản). Khi mấy ngày qua xuất hiện thông tin Công Phượng và Văn Toàn sẽ ra nước ngoài thi đấu sau mùa bóng 2017.

Trả lời câu hỏi có cho Văn Toàn và Công Phượng đi nước ngoài như thông tin trong mấy ngày qua hay không? Bàu Đức cho biết chưa quyết định chuyện này, mọi thứ chỉ được “chốt” vào chiều nay. “Không có chuyện đó đâu. Tôi chưa có quyết định gì cả. Chiều nay họ mới đến (đại diện của CLB Mito Hollyhock - PV) để gặp mặt. Sau đó, tôi mới có quyết định cuối cùng”, bầu Đức chia sẻ.

Than QN đá giao hữu với CLB K.League sau V.League

Mới đây, LĐBĐ Hàn Quốc đã ngỏ lời đề nghị của đơn vị tổ chức giải bóng đá nhà nghề Hàn Quốc (K League) tới VFF với mục đích nhằm nâng cao sự hỗ trợ, hợp tác giữa Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc, đồng thời thắt chặt mối quan hệ hữu nghị của hai Quốc gia.

Sau khi xem xét các điều kiện khách quan lẫn chủ quan, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã gửi lời đề nghị CLB bóng đá Than Quảng Ninh đăng cai tổ chức trận đấu giao hữu này. Trận đấu dự kiến được diễn ra vào ngày 10/12. Mọi thứ vẫn còn đang bỏ ngỏ nhưng nếu trận đấu được tổ chức tại Quảng Ninh thì đây là lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng đất Mỏ tổ chức một trận đấu quốc tế cấp CLB trên sân nhà Cẩm Phả. Năm 2017, Than Quảng Ninh đại diện Việt Nam dự AFC Cup nhưng họ phải thi đấu các trận “sân nhà” tại sân Mỹ Đình.

HLV Park Hang-seo khen ngợi trình độ tuyển Việt Nam

HLV Park Hang Seo đã có buổi làm việc chính thức đầu tiên dưới cương vị HLV trưởng ĐTQG, sau khi ký hợp đồng với VFF hồi đầu tháng. Ông vừa kết thúc công việc tại quê nhà hôm 22/10 và đã bắt đầu làm việc tại văn phòng ở Hà Nội. Trước đó, HLV 58 tuổi đón nhận thông tin từ Hàn Quốc về kết quả bốc thăm, ông cho biết ông có đôi chút hồi hộp khi nghĩ về chuyện đối đầu với đội bóng quê hương.

Chia sẻ với Football Journal, nhà cầm quân này thừa nhận: “Tôi thực sự không muốn nghĩ về khả năng đối đầu Hàn Quốc ngay sau khi làm HLV trưởng ĐT Việt Nam bởi HLV Kim Bong-gil của U23 Hàn Quốc là người đàn em thân thiết với tôi. Nhưng điều đó chẳng đảm bảo bất kỳ điều gì. Không phải cứ hiểu rõ đối thủ là bạn sẽ giành chiến thắng.”

Bên cạnh đó,  dù biết sẽ gặp nhiều khó khăn trước các đối thủ mạnh trong bảng D nhưng HLV người Hàn vẫn tự tin cho biết: “Dù thể lực không quá dồi dào nhưng bù lại trình độ cầu thủ U23 Việt Nam không thua xa so với U23 Hàn Quốc và các đội tuyển khác.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Tuấn Anh Văn Toàn bóng đá bóng đá Việt Nam Văn Thanh HAGL U22 Việt Nam tin tức bóng đá bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT